Swarm the City: Zombie Evolved Game chỉ huy zombie đánh chiếm thế giới

Tải về

5 (1) Seasun Games Dùng thử 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Swarm the City: Zombie Evolvedgame nhập vai chiến thuật độc đáo và ấn tượng trên Steam, trong đó bạn vào vai Karr Đại đế - chúa tể của thây ma. Hãy phát triển đội quân zombie, chọn chiến lược tốt nhất và đánh chiếm các thành phố cho đến khi chúng nằm dưới sự cai trị của bạn!

Swarm the City là game nhập vai chiến thuật độc đáo
Swarm the City là game nhập vai chiến thuật độc đáo

Cốt truyện của game Swarm the City

Hàng nghìn năm trước, Karr Đại đế đã mang đến thảm họa cho vùng đất này, biến nó thành một thế giới hậu tận thế. Hắn đã biến một nửa loài người thành thây ma để tăng cường sức mạnh cho quân đội của mình. Nhưng cuối cùng, cuộc xâm lược đã thất bại. Hắn bị đánh bại bởi con người và bị phong ấn bên dưới căn cứ của Nhà thờ Thánh Maria.

Lây nhiễm virus cho con người và biến họ thành binh lính zombie
Lây nhiễm virus cho con người và biến họ thành binh lính zombie

Vài trăm năm sau, khi nhân loại chiến đấu tranh giành lãnh thổ, nhà thờ bị thiêu rụi thành tro. Mọi người bắt đầu xây dựng trên nền đất này và quên đi điều cấm kỵ đen tối. Tuy nhiên, vào năm 1949, các công nhân đã tìm thấy một cỗ quan tài. Họ phá bỏ ngôi mộ bị phong ấn bằng đá ma thuật mà không biết rằng vị chúa tể cổ đại này đã thức tỉnh với mong muốn thống trị thế giới một lần nữa…

Xây dựng đội quân thây ma của bạn
Xây dựng đội quân thây ma của bạn

Tính năng chính của game Swarm the City

Xây dựng đội quân thây ma

Không giống các trò chơi bắn zombie thông thường, trong Swarm the City: Zombie Evolved, bạn là một người chỉ huy xác sống. Hãy dẫn dắt đội quân thây ma lây nhiễm virus cho con người và biến họ thành những xác chết biết đi, lây lan khắp thành phố cho đến khi bạn có một đội quân hùng mạnh hơn.

Phát triển đội quân zombie và đánh chiếm các thành phố
Phát triển đội quân zombie và đánh chiếm các thành phố

Tướng zombie mạnh mẽ

Hàng ngàn năm trước, có rất nhiều vị tướng zombie, mỗi người có khả năng khác nhau dưới sự chỉ huy của bạn. Sau cuộc chiến huyền thoại đó, họ bị phong ấn trong thế giới chết chóc. Khi sức mạnh của bạn trở lại, bạn có thể triệu hồi họ trở lại thế giới của người sống để giúp bạn thống trị thế giới.

Phá hủy hơn 20 thành phố trong Swarm the City
Phá hủy hơn 20 thành phố trong Swarm the City

Phá hủy các thành phố

Có hơn 20 thành phố độc đáo trong Swarm the City: Zombie Evolved. Mỗi nơi có một số lượng lớn công dân, hệ thống y tế, trung tâm công nghệ và lực lượng cảnh sát. Hãy quan sát và tìm hiểu sự khác biệt giữa chúng, tìm ra điểm yếu, chọn chiến lược tốt nhất và xâm nhập vào các thành phố cho đến khi thống trị thế giới hoàn toàn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Swarm the City

Liên quan, thay thế