Taffy: Feed the Kitty cho Android 21 Game giải đố nuôi mèo phong cách pinball

Tải về

Taffy: Feed the Kitty là một game casual, nơi bạn có nhiệm vụ thu thập tất cả những loại thức ăn mà mình nhìn thấy bằng cách sử dụng một quả bóng và ném từ phía trên cùng màn hình xuống. Đây thực sự là một trò chơi thú vị dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng Taffy.

Taffy Feed the Kitty là game phong cách pinball

Cách chơi game Taffy Feed the Kitty gần giống với trò chơi Peggle ở chỗ bạn phải làm cho quả bóng nảy lên cho đến khi thu thập được hết thức ăn trong mỗi màn chơi.

Ngay khi bắt đầu game, bạn sẽ được hướng dẫn qua về cách chơi. Tất cả những gì người chơi phải làm là nhắm vào nơi bạn muốn quả bóng bay tới và chạm vào màn hình để bắn nó. Thu thập tất cả thức ăn trong mỗi màn chơi không dễ dàng, nhưng may mắn thay, bạn có rất nhiều bóng để ném. Thêm vào đó, chướng ngại vật trong mỗi cấp độ đều có thể bị phá vỡ nếu bạn khiến quả bóng va chạm với chúng nhiều lần.

Các cấp đố trong game Taffy: Feed the Kitty ngày càng phức tạp hơn. Chẳng bao lâu, bạn sẽ gặp các cổng dịch chuyển, chướng ngại vật không thể phá vỡ và hơn thế nữa. May mắn thay, trò chơi cũng có các vật phẩm bổ trợ sức mạnh mà bạn có thể thu thập được bằng cách nhấn vào các món quà trên màn hình hoặc mua bằng tiền vàng mình kiếm được trong game. Những thứ mang sức mạnh đặc biệt này có thể giúp bạn phá vỡ các chướng ngại nhanh chóng, bắn ra nhiều quả bóng cùng lúc hoặc tăng kích thước đồ ăn trên màn hình để dễ dàng thu thập.

Giành chiến thắng trong cuộc chiến chống lại chó Bentley

Tải game Taffy: Feed the Kitty cho Android

Nói tóm lại, Taffy: Feed the Kitty là một trò chơi giải đố giản dị, vui nhộn, đặc biệt các fan của bộ phim hoạt hình Taffy chắc chắn không muốn bỏ lỡ. Game có tới hơn 100 cấp độ trải khắp 7 thế giới khác nhau, nơi bạn có thể kiếm được tất cả các loại thức ăn để nuôi Taffy. Và không chỉ phải đối mặt với tên trùm ở cuối mỗi thế giới, bạn còn có thể chơi ở các cấp độ phong cách Subway Surfers để kiếm thưởng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 100 MB
  • Lượt xem: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế