Tales of Terrarum Game xây dựng và quản lý thị trấn tuyệt đẹp

Tải về

3 (2) Electronic Soul Miễn phí 21

Tales of Terrarumgame mô phỏng phiêu lưu kết hợp quản lý thị trấn 3D đến từ Electronic Soul. Trên vùng đất mới Terrarum, bạn sẽ thừa hưởng một lãnh thổ với tư cách là hậu duệ của gia tộc Francz và trở thành thị trưởng, thu hút những người thợ thủ công và nhà thám hiểm đến định cư.

Tales of Terrarum là game mô phỏng quản lý thị trấn 3D
Tales of Terrarum là game mô phỏng quản lý thị trấn 3D

Trong game Tales of Terrarum, những người thợ thủ công có trách nhiệm xây dựng thị trấn, điều hành doanh nghiệp, tạo ra dây chuyền sản xuất công nghiệp và nông nghiệp, thiết lập nhiều kênh thương mại để theo đuổi sự độc lập về tài chính.

Còn các nhà thám hiểm được giao nhiệm vụ chiến đấu, khám phá những vùng đất mới và trải nghiệm nhiều câu chuyện phiêu lưu tuyệt vời. Cư dân của thị trấn này cũng sẽ phải trải qua niềm vui và nỗi buồn. Hãy đáp ứng nhu cầu của họ và hỗ trợ họ để cùng nhau phát triển nhé!

Thu hút nhiều thợ thủ công và nhà thám hiểm đến định cư
Thu hút nhiều thợ thủ công và nhà thám hiểm đến định cư

Tính năng chính của game Tales of Terrarum

Quản lý thị trấn và các công trình

Tạo việc làm cho cư dân, giao cho họ nhiệm vụ quản lý tòa nhà, kiếm tiền cho bạn, cùng nhau lập kế hoạch và thúc đẩy sự thịnh vượng của thị trấn.

Trải nghiệm cuộc sống của riêng bạn

Trồng trọt, đánh cá, thu hoạch, thu thập, săn bắn... Game thủ có thể đắm chìm hoàn toàn vào sự quyến rũ của cuộc sống đồng quê và giao hòa với thiên nhiên. Trải nghiệm một thế giới sống động và tinh tế, nơi ngày và đêm xen kẽ, cây cối mọc hoang dã và các sinh vật kỳ diệu.

Trồng trọt, đánh cá, thu hoạch, thu thập, săn bắn...
Trồng trọt, đánh cá, thu hoạch, thu thập, săn bắn...

Sản xuất và xây dựng với thợ thủ công

Thợ thủ công phụ trách các hoạt động sản xuất công nghiệp và nông nghiệp, ví dụ như cung cấp thực phẩm, quần áo, nơi trú ẩn và phương tiện đi lại. Không chỉ vậy, họ còn có thể tạo ra thiết bị và thẻ kỹ năng cho nhà thám hiểm.

Tập hợp các đội thám hiểm tinh nhuệ

Các nhà thám hiểm có trách nhiệm khám phá vùng đất bí ẩn của Tales of Terrarum, chiến đấu vì bạn và liên tục mang thêm nhiều tài nguyên mới đến thị trấn.

Trao đổi hàng hóa với hành xóm để nhận được nhiều lợi ích
Trao đổi hàng hóa với hành xóm để nhận được nhiều lợi ích

Quản lý và cá nhân hóa

Quản lý một lãnh thổ mới, xây dựng lâu đài, trưng bày những món đồ bạn trang trí yêu thích và cá nhân hóa thị trấn bằng nhiều tòa nhà đặc biệt.

Phiêu lưu cùng thú cưng và quái thú

Gặp gỡ những thú cưng đặc biệt với đặc điểm và khả năng độc đáo riêng, khiến bạn không còn cảm thấy cô đơn trên hành trình này. Hãy cùng nhau phiêu lưu và để phép thuật của chúng dẫn đường trong Tales of Terrarum nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tales of Terrarum

Liên quan, thay thế