Tangled Snakes cho Android 12.2.1 Game giải đố logic gỡ rối rắn

Tải về

3 (1) Popcore Games Miễn phí 05

Tangled Snakes là một trò chơi giải đố miễn phí thú vị dành cho di động. Đây là phiên bản hiện đại của trò chơi nuôi rắn cổ điển, trong đó, bạn có nhiệm vụ giúp các con rắn thoát khỏi mớ bòng bong rối rắm của chúng. Game Tangled Snakes được thiết kế đơn giản nhưng đầy thử thách và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tangled Snakes là trò chơi logic gỡ rối rắn thú vị

Mục tiêu của bạn trong game Tangled Snakes chọn các con rắn để gỡ rối theo đúng thứ tự và cứu tất cả chúng để vượt qua level. Tất nhiên, đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng bởi chướng ngại vật như bẫy gấu xuất hiện khắp nơi. Bạn cần cẩn thận và đảm bảo không con rắn nào bị bỏ lại. Game Tangled Snakes có nhiều cấp độ và độ khó sẽ được tăng dần qua từng màn, cuốn bạn tham gia hàng giờ liền mà không chán.

Về đồ họa, giống như các trò chơi giải đố truyền thống, Tangled Snakes có phong cách nghệ thuật độc đáo, đồ họa, bản đồ và nhân vật chất lượng cao. Gần đây nhất, phiên bản Tangled Snakes 12.2.1 đã cập nhật engine ảo và các nâng cấp táo bạo. Với công nghệ tiên tiến hơn, trải nghiệm màn hình của trò chơi đã được cải thiện rất nhiều. Trong khi vẫn giữ phong cách giải đố ban đầu, nó nâng cao tối đa trải nghiệm giác quan của người dùng.

Các màn chơi không hề dễ dàng và có độ khó ngày càng tăng

Tải game gỡ rối rắn Tangled Snakes cho Android

Nhìn chung, Tangled Snakes là một trò chơi gây nghiện và thú vị, hoàn hảo cho những người yêu thích thể loại game giải đố. Nó có giao diện thân thiện với người dùng và lối chơi mượt mà dễ chơi. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi giải đố thú vị và đầy thử thách, Tangled Snakes chắc chắn rất đáng thử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 12.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tangled Snakes

Liên quan, thay thế