Tap Forms Organizer 3.5.8 Phần mềm quản trị cơ sở dữ liệu

Tải về

5 (1) Tap Zapp Dùng thử 203 Dung lượng: 13,6 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9/10.10

Tap Forms Organizer là phần mềm quản lý dữ liệu tương tự như Microsoft Access, được thiết kế giúp hỗ trợ các công việc có liên quan tới cơ sở dữ liệu và làm việc cùng bảng biểu.

Giao diện chính của phần mềm
Giao diện chính của Tap Forms Organizer với thanh công cụ nằm bên trái

Người dùng Microsoft Access sẽ nhận ra sự hữu ích vô cùng của phần mềm này trong quá trình làm việc với các hoạt động có liên quan tới cơ sở dữ liệu, không chỉ tại cơ quan mà còn có thể là tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu. Tuy vậy, phần mềm lại không có phiên bản dành cho máy tính Mac. Khi người dùng máy tính Mac càng nhiều thì nhu cầu xuất hiện các phần mềm trên nền tảng Mac nhiều hơn cũng là điều hiển nhiên. Trong lúc chờ đợi Microsoft Access ra phiên bản cho Mac thì Tap Forms Organizer sẽ là phần mềm thay thế hữu hiệu. Đây là phần mềm cơ sở dữ liệu (CSDL) giúp người dùng quản lý tất cả các công việc có liên quan tới dữ liệu, đi cùng với tính năng tạo bảng biểu, form mẫu hay báo cáo rất đơn giản.

Giới thiệu phần mềm tạo bảng biểu Tap Forms Organizer

Với cách sử dụng rất đơn giản và khả năng tùy chỉnh mạnh mẽ, Tap Forms Organier cho phép người dùng tạo nhiều loại bảng biểu mà không cần tới kiến thức về lập trình. Khi làm việc với cơ sở dữ liệu lớn, một việc tối quan trọng là quản lý chúng dưới dạng các loại bảng biểu, biểu mẫu. Tap Forms Organizer mang đến 1 lượng bảng biểu vô cùng phong phú cho các hoạt động có liên quan tới cơ sở dữ liệu như quản lý khách hàng, quản lý đơn hàng, quản lý vật tư, tài sản, quản lý chi phí... Với người dùng cá nhân, Tap Forms Organizer cũng là phần mềm quản lý công việc tuyệt vời với tính năng tạo to-do list hay danh sách công thức nấu ăn yêu thích...

Tạo mẫu riêng với Tap Forms Organizer
Tạo biểu mẫu của riêng mình đơn giản với Tap Forms Organizer

Người dùng có thể sử dụng công cụ thiết kế tích hợp ngay trong phần mềm để tự tạo bảng biểu cho mình hoặc nhanh chóng chọn 1 trong các mẫu có sẵn của phần mềm. Với hơn 20 trường thông tin có sẵn, bạn có thể xây dựng bảng biểu trên bất kì nội dung nào, từ công cụ quản lý quan hệ khách hàng cho tới danh sách món ăn yêu thích hay danh sách phim... Công cụ thiết kế giao diện (layout) trong phần mềm cũng sẽ cho phép bạn tạo các dạng layout khác nhau cho những mục đích khác nhau. Ví dụ như thiết kế 1 bản báo cáo đơn giản để in và gửi cho khách hàng, giữ lại cho doanh nghiệp bản báo cáo chi tiết. Cho dù dạng dữ liệu của bạn là gì, Tap Forms Organizer cũng sẽ là phần mềm vừa đơn giản lại vừa mạnh mẽ, cho phép bạn theo dõi, quản lý cơ sở dữ liệu của mình 1 cách hiệu quả nhất.

Tùy chỉnh layout
Tùy chỉnh layout khi tạo bảng biểu với Tap Forms Organizer

Tap Forms Organizer còn mang tới rất nhiều tính năng khác như khả năng dễ dàng nhập dữ liệu Bento hiện có của bạn bằng cách chọn mẫu file xuất từ Bento. Sử dụng kiểu xem spreadsheet giống trong file Excel sẽ cho phép các thao tác như sao chép dữ liệu hay kéo sang các ô khác. Tap Forms Organizer cũng hỗ trợ tính năng sao lưu dữ liệu sang iCloud và Dropbox nhằm tránh mất dữ liệu sau này.

Tuy chưa thực sự mạnh mẽ như Microsoft Access và không hỗ trợ khả năng thêm tính năng bằng cách viết code nhưng với cách sử dụng dễ dàng và mức giá không quá cao cho máy tính Mac, Tap Forms Organizer sẽ là phần mềm hữu hiệu giúp bạn quản lý công việc có liên quan tới dữ liệu và nâng cao hiệu suất làm việc của mình. Bản dùng thử có giá trị 10 ngày, nếu thấy hài lòng bạn có thể mua Tap Forms Organizer trên Mac App Store với giá chỉ $35.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.5.8
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 13,6 MB
  • Lượt xem: 298
  • Lượt tải: 203
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9/10.10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm