TCI Hospital cho iOS 1.8.5 Ứng dụng chăm sóc, y tế trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Công ty CP Y Khoa & Thẩm Mỹ Thu Cúc Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

TCI Hospital cho iOS (Hệ thống Y tế Thu Cúc) là một ứng dụng chăm sóc sức khỏe thông minh được Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc cho ra mắt trong thời gian vừa qua. Với ứng dụng này, thì việc chăm sóc sức khỏe của mọi người sẽ trở nên dễ dàng hơn, vì vậy app này trở thành một người bạn đồng hành trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Khi sử dụng ứng dụng này, thì chúng ta có thể dễ dàng đặt lịch hẹn khám với bác sĩ và lựa chọn bác sĩ, ngày giờ khám,... theo ý thích của mình, mà không cần phải gọi điện lên tổng đài của bện viện. Ngoài ra, khi mua gói khám trên ứng dụng TCI Hospital, thì bạn có thể dễ dàng thanh toán trực tiếp tại app.

Tính năng đặc sắc của ứng dụng TCI Hospital cho iOS

  • Đặt lịch hẹn khám nhanh chóng: Chỉ cần phải thực hiện thao tác đơn giản, để đặt lịch khám theo đúng chuyên khoa, lựa chọn bác sĩ ngay trên ứng dụng.
  • Mua gói ưu đãi dễ dàng, tiên lợi: Mua các gói khám sức khỏe, thai sản,... với nhiều ưu đãi và thanh toán dễ dàng trên ứng dụng.
  • Tư vấn y tế miễn phí: Hỏi đáp, tư vấn online cùng với bác sĩ, chuyên gia của hệ thống Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc.
  • Kết nối trực tiếp với tổng đài viên: Nhấn kết nối với tổng đài viên ngay trên ứng dụng TCI Hospital, để được tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc,...
  • Luôn luôn cập nhật tin tức: Thường xuyên cập nhật thông tin về các chương trình ưu đãi, dịch vụ khám chữa bệnh luôn được cập nhật nhanh chóng và đầy đủ.

Không chỉ vậy, ứng dụng này được thiết kế với giao diện đơn giản, nhưng đầy đủ các chức năng, tiện ích. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng đặt lịch, mua gói khám trên ứng dụng và dễ dàng thanh toán ngay tại app này. Download, ngay ứng dụng TCI Hospital về iPhone/iPad để dễ dàng chăm sóc sức khỏa của mình và gia đình.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức: