Teeny Tiny Trains cho iOS 1.0.3 Game giải đố kết nối đường ray xe lửa

Tải về

3 (1) Short Circuit Studio Miễn phí 02

Teeny Tiny Trainstrò chơi giải đố kết hợp với chiến lược hấp dẫn, nơi bạn giữ vai trò quản lý một hệ thống vận chuyển đường sắt, có nhiệm vụ kết nối các đường ray xe lửa để đưa các toa tàu đến đúng ga. Teeny Tiny Trains là game đến từ Short Circuit Studio - những người đã mang các trò chơi hấp dẫn khác như Tiny Connections, Teeny Tiny Town

Bạn quản lý và bố trị hệ thống đường sắt của mình trong game Teeny Tiny Trains
Bạn quản lý và bố trị hệ thống đường sắt của mình trong game Teeny Tiny Trains

Trong game Teeny Tiny Trains, bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình đường sắt trong vai người chỉ huy, nắm quyền kiểm soát một đế chế đường sắt thu nhỏ. Công việc của bạn là tạo ra các tuyến đường chiến lược để đưa những đoàn tàu nhỏ bé của mình vượt qua vô số câu đố và thử thách.

Tải game Teeny Tiny Trains cho iOS

Teeny Tiny Trains sở hữu gameplay đơn giản nhưng cuốn hút, kết hợp với bầu không khí thanh bình của âm nhạc thư giãn và hình ảnh tuyệt đẹp tạo ra một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ. Tuy nhiên mỗi cấp độ trong Teeny Tiny Trains mang đến những trở ngại riêng. Bạn cần thể hiện trí thông minh của mình để giúp cho đoàn tàu đi đúng hướng.

Điều hướng các đoàn tàu chạy đúng hướng
Điều hướng các đoàn tàu chạy đúng hướng

Không chỉ có vậy, người chơi Teeny Tiny Trains còn được giải phóng khả năng sáng tạo của mình với với trình chỉnh sửa cấp độ tích hợp sẵn, cho phép bạn thiết kế và chia sẻ những kiệt tác đường sắt của mình.

Khi tiến bộ, gamer sẽ mở khóa thêm các yếu tố mới để mở rộng đế chế đường sắt đồng thời thể hiện năng lực trong các quyết định chiến lược, biến Teeny Tiny Trains trở thành một trải nghiệm thú vị ở thế giới phiêu lưu đường sắt.

Mỗi màn chơi là một thách thức khác nhau
Mỗi màn chơi là một thách thức khác nhau

Game Teeny Tiny Trains cho iOS miễn phí để bạn tải về và chơi. Tuy nhiên, để chơi bản đầy đủ, bạn cần mua gói IAP giá 4 USD và sau đó mở khóa thêm nhiều chướng ngại, tính năng hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 254,4 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Teeny Tiny Trains

Liên quan, thay thế