Teke Teke: Moonlit Dread 1.6 Game kinh dị miễn phí Hồn ma không chân

Tải về

4,8 (4) Med Miễn phí 740 Ngày: Yêu cầu: Windows

Trò chơi kinh dị mang bầu không khí đen tối Teke Teke: Moonlit Dread cho PC sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho người đam mê kinh dị Nhật Bản, đặc biệt đối với những ai yêu thích những tựa game tương tự như The Closing ShiftAka Manto.

Teke Teke: Moonlit Dread lấy cảm hứng từ truyền thuyết đô thị Nhật Bản Teke Teke
Teke Teke: Moonlit Dread lấy cảm hứng từ truyền thuyết đô thị Nhật Bản Teke Teke

Teke Teke: Moonlit Dreadgame phiêu lưu kinh dị miễn phí, được lấy cảm hứng từ truyền thuyết đô thị Nhật Bản Teke Teke. Sau một bài báo đáng lo ngại trên mạng, bạn đi mua hàng tạp hóa vào đêm khuya và thấy mình bị mắc kẹt trong một cửa hàng tiện lợi gần một ga xe lửa hoang vắng. Bạn sẽ vượt qua cơn ác mộng này hay tìm kiếm sự cứu rỗi trong bóng tối?

Bạn sẽ bị mắc kẹt trong một cửa hàng tiện lợi gần một ga xe lửa hoang vắng
Bạn sẽ bị mắc kẹt trong một cửa hàng tiện lợi gần một ga xe lửa hoang vắng

Truyền thuyết về Teke Teke

Teke Teke (テケテケ;てけ てけ) là một truyền thuyết đô thị của Nhật Bản về hồn ma của một nữ sinh được cho là đã ngã vào một đường ray, nơi thi thể của cô bị tàu hỏa cắt làm đôi. Teke Teke là một onryō , hay một linh hồn báo thù, ẩn nấp trong các khu vực thành thị và xung quanh các ga tàu vào ban đêm. Vì không còn phần thân dưới nữa nên cô ta di chuyển bằng tay, kéo lê phần thân trên của mình và tạo ra âm thanh giống như vết xước. Nếu gặp một ai đó, Teke Teke sẽ đuổi theo và chém họ làm đôi giống như thân hình biến dạng của chính cô ta.

Bạn sẽ vượt qua cơn ác mộng này hay tìm kiếm sự cứu rỗi trong bóng tối?
Bạn sẽ vượt qua cơn ác mộng này hay tìm kiếm sự cứu rỗi trong bóng tối?

Download Teke Teke Moonlit Dread miễn phí

Bối cảnh game Teke Teke Moonlit Dread diễn ra trong một khung cảnh lạnh lẽo mà người chơi tin rằng có liên quan đến một bài báo kỳ lạ mà họ đã đọc trước khi bắt đầu chuyến đi đêm khuya. Bầu không khí ám ảnh này càng được nâng cao bởi việc sử dụng đồ họa phong cách VHS gợi nhớ đến các game kinh dị PSX cổ điển. Khi khám phá bóng tối, bạn sẽ tìm thấy một số điều bất ngờ đáng sợ sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên.

Mặc dù Teke Teke Moonlit Dread có thời lượng không dài nhưng bạn sẽ có cơ hội khám phá ra hai cái kết rất khác nhau. Bạn phải quyết định xem mình muốn sống sót qua đêm trong cửa hàng tiện lợi khác thường này, hay trở thành nạn nhân của con quái vật ẩn nấp trong bóng tối. Bạn cũng sẽ cần phải thu thập một số vật phẩm trên đường đi, vì vậy hãy nhớ chú ý quan sát xung quanh.

Bạn sẽ cần thu thập một số vật phẩm, vì vậy hãy chú ý quan sát xung quanh
Bạn sẽ cần thu thập một số vật phẩm, vì vậy hãy chú ý quan sát xung quanh

Cách tải game Teke Teke: Moonlit Dread miễn phí

Bước 1: Bấm vào nút Download Now màu đỏ. Bạn sẽ thấy một khung mới có tiêu đề Download 'Teke Teke: Moonlit Dread'.

Bước 2: Click vào dòng chữ nghiêng màu xám "No thanks, just take me to the downloads" bên trên ô đề giá tiền tự nguyện.

Bước 3: Sau khi click, bạn sẽ thấy một link tải game nền tảng Windows. Bấm vào ô Download màu đỏ cạnh tên file để tải game phiên bản Windows về máy.

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.237
  • Lượt tải: 740
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế