Tenkei * Love -The Last August Star- Game phiêu lưu lãng mạn phong cách Anime

Tải về

5 (1) Ring·雪风樱制作组 Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Tenkei * Love -The Last August Star- là một trò chơi RPG phiêu lưu lãng mạn dành cho mọi lứa tuổi trên Steam. Trong game, tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, trò chơi sẽ đi theo những con đường khác nhau, dẫn đến các diễn biến khác nhau và đi đến những kết thúc khác nhau. Thưởng thức một câu chuyện 20 nghìn từ, nhạc nền BGM gốc, các nhân vật chính được lồng tiếng sống động,… tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời!

Tenkei Love là game phiêu lưu lãng mạn dành cho mọi lứa tuổi
Tenkei Love là game phiêu lưu lãng mạn dành cho mọi lứa tuổi

Tính năng chính của game Tenkei Love

Bối cảnh câu chuyện

Trước đây, một nền văn minh huy hoàng đã phát triển mạnh mẽ trên hành tinh này, cho đến khi nhóm thám hiểm mang "Anomaly" trở lại từ không gian. Trải qua nhiều thập kỷ chung sống với Anomaly, chiến tranh đã lật đổ các quốc gia, thảm họa nhấn chìm những vùng đất và kỷ nguyên cũ đã kết thúc.

Sau chiến tranh, kỷ nguyên mới CangLan đã được thành lập. Hầu hết những người sống sót đều chạy trốn xuống lòng đất, chỉ để lại một thành phố trên mặt đất - Tenkei City, phép màu cuối cùng của nhân loại trên hành tinh này.

Vào năm thứ 38 của Kỷ nguyên CangLan, bạn trở lại Thành phố Tenkei để thực hiện một nhiệm vụ cho tập đoàn Mặt trăng - Lunar Corporation, ngay trước khi bắt đầu Lễ hội Tenkei được tổ chức bốn năm một lần. Đây chính là thời điểm câu chuyện về Final August mở ra.

Tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, trò chơi sẽ đi theo những con đường khác nhau
Tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, trò chơi sẽ đi theo những con đường khác nhau

Giới thiệu nhân vật

RUNO

Đối tượng thử nghiệm thế hệ thứ 13 trong công viên thí nghiệm dưới lòng đất của Thành phố Tenkei, có mã là 01, sở hữu tốc độ đồng bộ hóa Star Source cao nhất trong lịch sử. Mang tên "RUNO", cô được chọn làm người phát ngôn cho ý chí của hành tinh trong thế giới hiện tại. Dù trông ngây thơ và trong sáng, cô ấy là một cô gái thông minh và thích đặt bẫy.

Thưởng thức câu chuyện 20 nghìn từ, BGM gốc, nhân vật được lồng tiếng sống động,...
Thưởng thức câu chuyện 20 nghìn từ, BGM gốc, nhân vật được lồng tiếng sống động,...

LUNA

Chủ tịch hội học sinh mới được bổ nhiệm của trường trung học Mochizuki, và cũng là người thừa kế của Tập đoàn Mặt trăng ở Thành phố Tenkei. Cô ấy là game thủ cốt lõi của trò chơi console nổi tiếng "Genjin Impact" ở Tenkei City. Với thái độ lười biếng, cô ấy dường như đang che giấu một số bí mật to lớn.

Đồ họa Tenkei Love The Last August Star được thiết kế theo phong cách Anime
Đồ họa Tenkei Love The Last August Star được thiết kế theo phong cách Anime

LILY

Đối tượng thử nghiệm thế hệ thứ 13 trong công viên thí nghiệm dưới lòng đất của thành phố Tenkei, mã danh 02. Dù là một cô gái thoạt nhìn có vẻ thờ ơ, cô ấy lại có kiểu ăn mặc khá kỳ cục. LILY thường hoạt động ở nhiều quận khác nhau của Thành phố Tenkei vào ban ngày và lang thang quanh vùng ngoại ô của khu rừng rộng lớn vào ban đêm.

Khám phá nhiều bối cảnh và môi trường tuyệt đẹp
Khám phá nhiều bối cảnh và môi trường tuyệt đẹp

CHUNXUAN

Bạn thời thơ ấu của Long Yu, người đã vượt qua kỳ thi cùng năm với nhân vật chính Long Yu. Họ là bạn cùng lớp tại trường trung học Mochizuki, nơi cô từng là lớp trưởng. Có tính cách nhẹ nhàng, cô ấy thích trêu chọc Long Yu khi có tâm trạng tốt, nhưng lại hay gây áp lực khi tức giận. Cô sắp nhập học tại Tian Fu - học viện hàng đầu của thành phố Tenkei.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tenkei Love

Liên quan, thay thế