Thanh Âm Tình Đầu Ditto - Phim Học đường chiếu rạp

10/10 (3) Lượt xem: 101 Phát hành: CGV VietNam Năm: 26/01/2024 Đạo diễn: Eun-young Seo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thanh Âm Tình Đầu (Ditto) là một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm do Eun Young Seo vừa làm đạo diễn và biên kịch. Phim này, sẽ được lấy ý tưởng từ chiếc máy điện đàm kết nối 2 con người xa lạ ở thế giới thực tại và quá khứ, cũng như mô tả về câu chuyện của hai bạn sinh viên trẻ cùng học tại một trường đại học, nhưng lại sống ở hai mốc thời gian khác nhau. Trong phim sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên gồm: Yeo Jin Goo, Cho Yi Hyun, Kim Hye Yoon, Na In Woo, Bae In-hyuk,.... Bộ phim này, sẽ chính thức được công chiếu lại trên các rạp chiếu phim trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 26/01/2024.

Nội dung phim Thanh Âm Tình Đầu kể về câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ Kim Yong là sinh viên năm 3 của khoa cơ khí một trường đại học Hàn Quốc. Kim Yong đã phải lòng cô bé sinh viên năm nhất cùng khoa sau buổi gặp gỡ của khoa. Điều kì lạ chính là sau khi có tình cảm với đàn em thì bộ đàm kết nối của anh lại kết nối được với người bạn khác cũng chính là cô nàng nữ chính Mo nee. Mo nee và Kim Yong đã nói chuyện, tâm sự và muốn được gặp mặt nhau. Tuy nhiên, điều đó đã không thể thực hiện khi họ đang ở hai thời không khác nhau. Sau nhiều lần nói chuyện, Kim Yong đã biết được Mo nee chính là con gái của bạn thân anh và tình đầu của mình. Anh chàng ra sức ngăn cản nhưng sau khi chứng kiến được những chuyện đã xảy ra, Kim Yong cũng biết được dù mình có ra sức như thế nào cũng không thể thay đổi được tương lai và sẽ ảnh hưởng đến cô gái nhỏ Mo nee.

Dàn cast của phim Thanh Âm Tình Đầu

  • Yeo Jin Goo trong vai Kim Yong, sinh viên kỹ thuật cơ khí khóa 1995.
  • Cho Yi Hyun thủ vai Kim Mu-nee, sinh viên xã hội học khóa 2021.
  • Kim Hye Yoon vai Seo Han-sol, mối tình đầu của Yong.
  • Na In Woo trong vai Oh Young-ji, bạn của Mu-nee.
  • Bae In-hyuk vào vai Kim Eun-seong, bạn của Yong.

Trailer phim Thanh Âm Tình Đầu

Thông tin thêm phim Thanh Âm Tình Đầu

Thời lượng:114 phút
Diễn viên:Yeo Jin Goo, Cho Yi Hyun, Kim Hye Yoon, Na In Woo, Bae In-hyuk,....
Nhà sản xuất:Hãng phim Gogo
Đạo diễn, Biên kịch:Eun-young Seo
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Thanh Âm Tình Đầu

Poster phim Thanh Âm Tình Đầu
Poster phim Thanh Âm Tình Đầu
  • 543 lượt xem
Link xem Thanh Âm Tình Đầu