The Chrono Jotter Game kinh dị Nhật Trò chơi tàn sát

Tải về

5 (1) Orca Layout Tính phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10

The Chrono Jotter là game visual novel bí ẩn và hồi hộp đến từ nhà phát hành của Eastern Tactics. Trong game, bạn sẽ theo chân Ran Ibuki, một học sinh trung học, khi cô điều tra ngược thời gian để tìm ra kẻ đã giết bạn cùng lớp và cũng là bạn gái cô. Bạn đã sẵn sàng cho bữa tiệc sinh tử man rợ này chưa?

The Chrono Jotter là game visual novel bí ẩn phong cách kinh dị Nhật Bản
The Chrono Jotter là game visual novel bí ẩn phong cách kinh dị Nhật Bản

Cốt truyện của game The Chrono Jotter

Nhiều năm trước, cô học sinh trung học nổi tiếng Ann Sakura đã mất tích một cách bí ẩn. Bất chấp những nỗ lực không ngừng để tìm kiếm cô ấy, Ran Ibuki vẫn không bao giờ mất hy vọng tìm lại được cô. Giờ đây, một ngôi trường cũ kỹ và đổ nát giữa rừng đang trao cho Ibuki cơ hội đó, nhưng với cái giá phải trả không hề thấp…

Điều tra hàng loạt vụ giết người trong khi cố gắng tìm kiếm cô bạn gái mất tích
Điều tra hàng loạt vụ giết người trong khi cố gắng tìm kiếm cô bạn gái mất tích

Ran thấy mình bị mắc kẹt trong một trò chơi rùng rợn giữa cái chết và sự sống khi Ibuki chiến đấu để mang Sakura trở về. Trong ngôi trường này, nhiều học sinh đã bị tàn sát và vẫn chưa ai tìm ra danh tính của kẻ sát nhân! Để sống sót và thoát ra ngoài, Ibuki sẽ buộc phải giải quyết bí ẩn này. May mắn thay, nơi này dường như đã đánh thức một sức mạnh rất có lợi cho Ran: giờ đây, cô ấy có thể quay ngược thời gian mỗi khi có ai đó chết.

Sử dụng kỹ năng du hành thời gian để quay ngược quá khứ và phá án
Sử dụng kỹ năng du hành thời gian để quay ngược quá khứ và phá án

Trong game phiêu lưu kinh dị đậm phong cách Nhật Bản The Chrono Jotter Steam, bạn sẽ theo chân nhân vật chính Ran trong chuyến du hành về quá khứ và giúp cô tìm ra sự thật về tên sát nhân bằng cách thu thập những manh mối quyết định. Nhưng điều quan trọng hơn: đừng để ai biết bí mật nhỏ này của bạn!

Phân biệt giữa thực tế với ảo giác là một phần thách thức của cuộc điều tra
Phân biệt giữa thực tế với ảo giác là một phần thách thức của cuộc điều tra

Tính năng chính của game The Chrono Jotter

  • Điều tra hàng loạt vụ giết người ở trường trung học trong khi cố gắng tìm kiếm cô bạn gái mất tích.
  • Sử dụng kỹ năng du hành thời gian mới tìm được của bạn để quay ngược quá khứ sau mỗi vụ giết người và tìm ra manh mối có giá trị.
  • Đừng tin tưởng bất cứ ai! Ngay cả người nổi tiếng nhất ở trường trung học (hoặc người bạn thân nhất của bạn) cũng có thể là kẻ sát nhân.
  • Những địa điểm đột ngột biến mất, tiếng bước chân phía sau bạn, những con tằm nhốt bạn trong kén,… đây là sự thật hay tâm trí đang đánh lừa bạn? Phân biệt giữa thực tế với ảo giác là một phần thách thức trong cuộc điều tra này!
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Chrono Jotter

Liên quan, thay thế