Quà Tặng VIP cho iOS 1.1.4 Ứng dụng tích điểm của Thế Giới Di Động

Tải về

Quà Tặng VIP cho iOS là một ứng dụng để khách hàng sử dụng các tiện ích và tích điểm được Công Ty TNHH MTV Công Nghệ Thông Tin Thế Giới Di Động phát triển, giúp cho người dùng có thể dễ dàng tích điểm, đổi điểm và nhận thêm nhiều mã ưu đãi vô cùng hấp dẫn đến từ Thế Giới Di Động.

Ứng dụng này sẽ hỗ trợ tích điểm khi bạn mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng hoặc trực tuyến trên trang web Thế Giới Di Động. Mỗi đơn hàng sẽ có giá trị điểm tương ứng với giá tiền của sản phẩm. Sau khi tích lũy được số điểm vừa đủ thì người dùng hoàn toàn có thể sử dụng điểm để hưởng những mức giá ưu đãi hoặc các khuyến mãi hấp dẫn.

Đặc điểm nổi bật Quà Tặng VIP cho iOS

  • Tích điểm và sử dụng điểm khi mua sắm tại cửa hàng thuộc Thế Giới Di Động, Điện Máy XANH, Bách Hóa XANH, TopZone.
  • Theo dõi các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết.
  • Tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích như: theo dõi và đặt lịch bảo hành, bảo dưỡng các sản phẩm, nhắc lịch vệ sinh định kỳ máy lạnh,…
  • Đặt mua trực tiếp các sản phẩm mà MWG đang kinh doanh ngay trên thiết bị di động.
  • Giao diện thiết kế trực quan, dễ dàng sử dụng.

Tại ứng dụng Quà Tặng VIP thì bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác là có thể đặt hàng trực tuyến tất cả các sản phẩm trong chuỗi MWG đang kinh doanh mà không cần phải mất thời gian đến trực tiếp cửa hàng.

Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp nhiều tính năng cực kỳ hữu ích tích và sử dụng điểm mà Quà Tặng VIP còn rất “tâm lý” khi tích hợp vô vàn dịch vụ tiện ích hữu dụng, đáp ứng tốt nhu cầu của khác như: theo dõi và đặt lịch bảo hành, bảo dưỡng các sản phẩm, nhắc lịch vệ sinh định kỳ máy lạnh,...

Nội dung về chương trình điểm

  • Khách hàng sẽ được tích điểm khi mua sắm tại các hệ thống đối tác được công bố tại ứng dụng Quà Tặng VIP.
  • Khách hàng có thể sử dụng điểm để quy đổi thành tiền giảm giá cho mỗi lần mua hàng tại các Đối tác.
  • Điều kiện tích và sử dụng điểm sẽ dựa theo quy định của từng Đối tác
  • Giá trị quy đổi chung cho toàn hệ thống: 1 điểm = 1 đồng (VNĐ).
  • Ngoại trừ trường hợp các chính sách/chương trình riêng được áp dụng tùy từng thời điểm sẽ được thông báo công khai tại ứng dụng Quà Tặng VIP.

Chính vì vậy, các bạn hãy nhanh chóng tải và đăng ký tài khoản trên Quà tặng VIP để có thể tích điểm khi mua hàng và nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi mua hàng tại cửa hàng thuộc Thế Giới Di Động.

4 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm