The Good Dog: Chasing Shadows Game kinh dị Chú chó xua đuổi tà ma

Tải về

5 (1) Poultry Party Games Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Trong game phiêu lưu kinh dị The Good Dog: Chasing Shadows, bạn sẽ vào vai một chú chó và tìm cách bảo vệ gia đình mình khỏi những sinh vật huyền bí. Khám phá thế giới và giải các câu đố về môi trường để cứu những người thân yêu!

Vào vai một chú chó có thể nhìn thấy những thực thể độc ác trong The Good Dog
Vào vai một chú chó có thể nhìn thấy những thực thể độc ác trong The Good Dog

Là chú chó của gia đình, nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ người thân khỏi nguy hiểm - đặc biệt là những thứ mà họ không thể nhìn thấy trong thế giới này. Trong The Good Dog: Chasing Shadows game, hãy vào vai một chú chó có sứ mệnh bảo vệ gia đình khỏi sự tấn công của các thực thể huyền bí mà họ không nhìn thấy được, ví dụ như hồn ma, linh hồn ác quỷ,...

Tìm cách ngăn chặn thực thể xâm nhập vào ban đêm khi gia đình đang ngủ
Tìm cách ngăn chặn thực thể xâm nhập vào ban đêm khi gia đình đang ngủ

Tính năng chính của game The Good Dog

Khám phá bí ẩn

The Good Dog game cung cấp nhiều chế độ chơi hấp dẫn:

Trong Protect Mode, bạn phải tìm cách ngăn chặn thực thể xâm nhập vào ban đêm và tìm cách làm hại các thành viên đang ngủ. Đánh lạc hướng thực thể bằng cách động vào đồ chơi khiến nó kêu cót két, sủa, hoặc tấn công nếu chúng đến quá gần - bất cứ điều gì cần thiết để khiến thực thể tránh xa gia đình.

Trong Fetch Mode, bạn phải khám phá một loạt các địa điểm đổ nát để lấy lại thứ gì đó cho chủ nhân của mình trong khi tránh các thực thể đi lang thang trong môi trường.

Trong Story Mode, hãy khám phá các môi trường chi tiết để khám phá lý do tại sao các sinh vật huyền bí lại nhắm vào bạn. Mỗi môi trường có thể được khám phá tự do, một số khu vực trên bản đồ sẽ mở ra theo thời gian và trong khi khám phá. Việc giải quyết từng câu đố sẽ đưa người chơi tiến gần hơn một bước đến việc cứu gia đình mình. Tuy nhiên, hãy thận trọng vì các sinh vật huyền bí sẽ theo dõi bạn trong suốt hành trình.

Sử dụng khứu giác nhạy bén để tìm kiếm các công cụ trong khu vực
Sử dụng khứu giác nhạy bén để tìm kiếm các công cụ trong khu vực

Trở thành một chú chú

Sử dụng khứu giác nhạy bén để tìm kiếm các công cụ trong khu vực. Lăn lộn trong đất để che giấu mùi hương của bạn và ẩn náu khỏi các mối đe dọa. Đào tìm các vật phẩm ẩn để giải câu đố và chống lại thế lực huyền bí. Sủa vào một số thực thể phi vật chất để phân tán chúng, hoặc tấn công các thực thể vật lý để lôi kéo sự chú ý của chúng khỏi gia đình.

Hãy thận trọng vì các sinh vật huyền bí sẽ luôn theo dõi bạn
Hãy thận trọng vì các sinh vật huyền bí sẽ luôn theo dõi bạn

Chơi theo cách của bạn

Game có hơn chục giống chó độc đáo để lựa chọn, mỗi chú chó có một bộ chỉ số và khả năng khác nhau, giúp game thủ có thể chơi theo cách mình muốn. Bạn sẽ chọn giống chó nhỏ để phù hợp với không gian chật hẹp và trốn tránh nguy hiểm, hay giống lớn với nhiều sức khỏe và sức tấn công hơn? Ưu tiên sức bền, khả năng theo dõi, tàng hình hay một kỹ năng hoàn toàn khác? Bất kể muốn chơi như thế nào, The Good Dog luôn có một giống chó dành cho bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế