The Great Villainess: Strategy of Lily Game Anime Nữ phản diện báo thù

Tải về

5 (1) Alliance Arts Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)

The Great Villainess: Strategy of Lily là một game chiến thuật theo lượt đồ họa phong cách Anime ấn tượng. Nữ phản diện Scarlet đã trở về từ máy chém. Cô ấy gặp một cô gái biết công nghệ streaming và trở thành streamer! Hãy sử dụng phương thức này, đánh lạc hướng quân đội của Vương quốc Hoàng gia và trả thù họ!

Trải nghiệm cuộc chiến báo thù mãn nhãn và kịch tính trong The Great Villainess
Trải nghiệm cuộc chiến báo thù mãn nhãn và kịch tính trong The Great Villainess

Cốt truyện của game The Great Villainess

Nữ công tước của Vương quốc Hoàng gia, Scarlet, đã bị lừa dối và bị buộc vào tội giết chết Nhà vua. Cô bị đưa lên máy chém, nhưng số phận lại đưa cô đến với Lily, người đang nắm giữ bí mật về công nghệ streaming và tàu chiến trên không tốt nhất mà Vương quốc Hoàng gia sở hữu.

Scarlet coi nơi cô từng gọi là nhà giờ trở thành kẻ thù. Với chiếc tàu chiến trên không đáng tin cậy có khả năng "Phát sóng", cô có khả năng điều khiển lực lượng quân sự rộng lớn của Vương quốc Đế quốc. Cuộc chiến chinh phục mọi thứ bắt đầu từ đây!

Điều khiển cuộc nổi dậy do một nhân vật phản diện lãnh đạo
Điều khiển cuộc nổi dậy do một nhân vật phản diện lãnh đạo

Tính năng chính của game The Great Villainess

Lối chơi chiến thuật theo lượt

The Great Villainess Steam là một trò chơi chiến lược hấp dẫn, trong đó bạn sẽ điều khiển cuộc nổi dậy do một nhân vật phản diện lãnh đạo. Hãy chinh phục một lục địa được vẽ theo phong cách đồ họa voxel và đánh bại Vương quốc Hoàng gia!

Kiểm soát đám đông bằng "Streaming"

Với tàu chiến trên không mà chỉ đồng minh của bạn mới có thể sử dụng, bạn có thể điều khiển chiến trường thông qua hoạt động phát trực tuyến. Bằng cách xúi giục và đánh lạc hướng, bạn có thể tạo ra các tuyến đường trống để tiếp tục chiến đấu và bao phủ các căn cứ tốt hơn cho trận chiến.

Chinh phục một lục địa được vẽ theo phong cách đồ họa voxel
Chinh phục một lục địa được vẽ theo phong cách đồ họa voxel

Bắt giữ các chỉ huy và tăng cường quân đội

Bằng cách sử dụng kỹ năng bắt giữ các chỉ huy của kẻ thù, bạn có thể chuyển đổi họ thành đồng minh của mình. Lúc đầu, có sự khác biệt lớn về sức mạnh của quân đội, điều quan trọng là phải sử dụng chiến thuật khôn ngoan để tăng cường lực lượng.

Trò chuyện với các đồng minh và gắn kết với họ

Mỗi đơn vị đồng minh của bạn có các câu chuyện độc đáo riêng và bạn có thể trò chuyện để tăng cường sự tin tưởng giữa họ. Lợi ích của việc tăng lòng tin sẽ dẫn đến các đơn vị mạnh hơn và đôi khi là cả những khả năng mới.

Bắt giữ các chỉ huy của kẻ thù và chuyển đổi họ thành đồng minh của bạn
Bắt giữ các chỉ huy của kẻ thù và chuyển đổi họ thành đồng minh của bạn

Từ nhà phát hành của Needy Streamer OverloadBoyhood's End, The Great Villainess Strategy of Lily hứa hẹn sẽ mang đến những màn chơi chiến thuật mãn nhãn và cốt truyện kịch tính đến không ngờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế