The Last Case of Benedict Fox Game phá án trong thế giới quái vật

Tải về

5 (1) Rogue Games Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Đảm nhận vụ án cuối cùng của Benedict Fox và đi sâu vào một thế giới bí ẩn của các tổ chức bí mật, nghi lễ bị cấm và những vụ giết người máu lạnh trong game phiêu lưu nhập vai The Last Case of Benedict Fox! Khám phá ký ức của những nạn nhân đã qua đời để tìm kiếm manh mối và chiến đấu với ma quỷ trong thế giới Lovecraftian kỳ diệu này!

Chiến đấu với ma quỷ trong thế giới Lovecraftian kỳ diệu
Chiến đấu với ma quỷ trong thế giới Lovecraftian kỳ diệu

Trong game hành động RPG The Last Case of Benedict Fox Steam, bạn sẽ đi vào khoảng trống của những ký ức mục nát trong vai Benedict Fox, một thám tử tự xưng bị ràng buộc với người bạn đồng hành quỷ của mình. Hãy sử dụng mối liên kết xấu xa đó để khám phá tâm trí của những người vừa qua đời nhằm tìm kiếm manh mối về những bí ẩn trong một dinh thự đồ sộ, mục nát - nơi xảy ra vụ giết hại một cặp vợ chồng trẻ và sự mất tích của đứa con. Hãy đắm mình trong một thế giới đen tối, hấp dẫn đầy rẫy những tổ chức bí mật, nghi lễ cấm đoán và tội ác máu lạnh trong một cuộc phiêu lưu kỳ bí thông qua phong cách đồ họa nghệ thuật Burtonesque!

Tìm kiếm manh mối về những bí ẩn trong một dinh thự đồ sộ, mục nát
Tìm kiếm manh mối về những bí ẩn trong một dinh thự đồ sộ, mục nát

Tính năng chính của game The Last Case of Benedict Fox

Khám phá thế giới quái vật Metroidvania

Chiến đấu với ma quỷ, khám phá tiềm thức và giải các câu đố phức tạp trong một cuộc phiêu lưu mê cung lấy cảm hứng từ những cơn ác mộng của Lovecraft, tiểu thuyết về quái vật và nhạc jazz đầu thế kỷ 20.

Chìm sâu vào vùng đất quên lãng

Sử dụng mối quan hệ của bạn với con quỷ để khám phá tâm trí của những người vừa qua đời - cơ hội cuối cùng của bạn để lấy "lời khai" của các nhân chứng. Hãy bước vào thế giới siêu thực nơi ký ức, cảm xúc và tổn thương mang hình thức vật chất.

Chiến đấu với ma quỷ, khám phá tiềm thức và giải các câu đố phức tạp
Chiến đấu với ma quỷ, khám phá tiềm thức và giải các câu đố phức tạp

Bí ẩn truyện cổ Grim

Khám phá những bí mật của một ngôi biệt thự cổ, nơi một cặp vợ chồng được tìm thấy đã bị giết và đứa con của họ đã mất tích. Việc bị cuốn vào một âm mưu đen tối này chắc chắn sẽ khiến bạn phải đối mặt với những con quỷ của gia đình - theo cả nghĩa bóng và nghĩa đen!

Chiến đấu với quái vật thần thoại

Sử dụng vũ khí, sức mạnh của quỷ dữ và môi trường xung quanh bạn theo các cách kết hợp sáng tạo để vượt qua ma quỷ, quái vật và những kẻ sùng bái - nhưng hãy nhớ rằng sự tập trung và cách tiếp cận chiến thuật là tài sản lớn nhất của bạn.

Sử dụng vũ khí, sức mạnh bên trong và môi trường xung quanh bạn để chiến đấu với ác quỷ
Sử dụng vũ khí, sức mạnh bên trong và môi trường xung quanh bạn để chiến đấu với ác quỷ

Từ nhà phát hành của nhiều game kinh dị bí ẩn như Under: Depths of FearHomebody, The Last Case of Benedict Fox hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cuộc phiêu lưu phá án ly kỳ và cũng không kém phần rùng rợn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế