The Ramen Sensei Game quản lý nhà hàng ramen

Tải về

The Ramen Senseigame mô phỏng quản lý nhà hàng ramen dễ thương, nơi bạn sẽ tạo ra nhiều bát mỳ ngon miệng từ vô số topping đa dạng như thịt lợn quay, cá thu,... để tạo ra những công thức phù hợp và thu hút thực khách - giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của bạn!

The Ramen Sensei là game mô phỏng quản lý nhà hàng ramen dễ thương
The Ramen Sensei là game mô phỏng quản lý nhà hàng ramen dễ thương

Tính năng chính của game The Ramen Sensei

Sáng tạo nhiều loại ramen đa dạng

Đầu tiên, bạn sẽ phải nghĩ ra nhiều loại ramen ấn tượng để bán tại cửa hàng của mình. Hãy chọn ra các loại topping, mì và nước súp phù hợp để chế biến nhiều loại mỳ ngon, từ đó thu hút sự chú ý của các thực khách.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Nếu thường xuyên thay đổi chiến lược bán hàng của mình, bạn có thể tìm được nhiều khách hàng mới. Những vị khách hài lòng có thể trở thành khách quen, vì vậy hãy cố gắng làm những loại ramen mà họ thích.

Sau khi chơi một thời gian, bạn sẽ có quyền tạo ra các món mì và súp của riêng mình
Sau khi chơi một thời gian, bạn sẽ có quyền tạo ra các món mì và súp của riêng mình

Quản lý nhiều cửa hàng

Khi có quyền vào Ramen Hall, bạn có thể đồng thời quản lý nhiều cửa hàng ramen. Không chỉ vậy, các cửa hàng đối thủ cũng sẽ liên tục xuất hiện để cạnh tranh với bạn, vì vậy hãy cố gắng hết sức để chế biến những món ramen chất lượng nhất.

Thử nghiệm món mới

Sau khi chơi một thời gian, bạn sẽ có quyền tạo ra các món mì và súp của riêng mình. Hãy thử nghiệm các loại nguyên liệu để làm ra những bát mỳ ramen ngon nhất bạn có thể nhé!

Khi có quyền vào Ramen Hall, bạn có thể đồng thời quản lý nhiều cửa hàng ramen
Khi có quyền vào Ramen Hall, bạn có thể đồng thời quản lý nhiều cửa hàng ramen

Tham gia các cuộc thi

Nếu làm ra một món ramen mà mình đặc biệt tự hào, bạn có thể tham gia vào một cuộc thi nấu ăn, đấu trường hoặc một bài kiểm tra phân loại để giúp cửa hàng của bạn trở nên nổi tiếng hơn nữa trong thế giới The Ramen Sensei.

Nếu yêu thích các trò chơi mô phỏng của Kairosoft, bạn có thể trải nghiệm nhiều game thú vị như: The Sushi Spinnery, Dungeon Village, Hot Springs Story, Dream House Days DX, Venture Towns,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Ramen Sensei

Liên quan, thay thế