The Shell Part I: Inferno Game visual novel Chuỗi vụ án bí ẩn

Tải về

5 (1) Shiravune Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của game mô phỏng lãng mạn ONE., The Shell Part I: Inferno là một cuốn visual novel đồ họa Anime lấy bối cảnh thời Showa, kể câu chuyện về một thám tử nhận được yêu cầu từ một cô gái trẻ và khám phá ra bí mật ẩn giấu bên trong cô.

The Shell Part I: Inferno là game visual novel có cốt truyện sâu sắc
The Shell Part I: Inferno là game visual novel có cốt truyện sâu sắc

Cốt truyện của game The Shell Part I: Inferno

Tháng 3 năm 1956, tại một Tokyo đang dần trở lại thời huy hoàng trước đây sau thất bại trong cuộc chiến mười năm trước, thám tử tư Reiji Tokisaka vừa đảm nhận vụ án về một cô gái mà anh gặp ở công viên Inokashira, với yêu cầu kỳ lạ - tìm kiếm con người thật của cô.

Đây cũng là thời điểm làn sóng tội phạm ập xuống thành phố. Trung sĩ Uozumi, bạn thời thơ ấu và đồng nghiệp cũ của Tokisaka, nhờ anh điều tra một vụ giết người. Trong khi đó, ở một góc của thị trấn Hoya là Học viện Nữ sinh Oba, ngôi trường mà em gái của Tokisaka theo học và là nơi hai học sinh gần đây đã biến mất một cách bí ẩn. Hiệu phó của học viện này, Tokio Saeki, cầu xin Tokisaka tìm kiếm họ.

Game có dàn nhân vật lớn với nhiều tình tiết ly kỳ
Game có dàn nhân vật lớn với nhiều tình tiết ly kỳ

Sau khi đảm nhận cả ba trường hợp này và được sự chấp thuận của Phó hiệu trưởng Tokio, Tokisaka vào Học viện nữ sinh Oba với tư cách là giáo viên để tìm hiểu thông tin về các học sinh. Ở đó, anh gặp lại Toko Kuchiki, cô gái đã nhờ anh đi tìm con người thật của mình, với giọng nói trong như tiếng chuông và cách nói chuyện tùy tiện không hề phù hợp.

Càng ngày càng có nhiều nạn nhân xuất hiện, và cuộc điều tra mà anh ta nghĩ sẽ rất dễ dàng lại không hề suôn sẻ khi ngày càng nhiều nạn nhân được tìm thấy. Những bí mật của một vụ án từ sáu năm trước có thể là chìa khóa cho chuỗi bi kịch bất tận hiện tại, và thứ phá vỡ lớp vỏ của thế giới khốn khổ này có thể là nụ cười của một cô gái.

Khám phá bí ẩn về cô gái Toko Kuchiki
Khám phá bí ẩn về cô gái Toko Kuchiki

Giới thiệu nhân vật trong game The Shell Part I: Inferno

Yukari Tokisaka

Yukari là em gái của Reiji. Vì Reiji không thể làm việc nhà nên Yukari đương nhiên phải tự mình làm tất cả. Cô ấy là một phụ nữ trẻ dũng cảm nhưng dịu dàng và khiêm tốn, luôn trung thành ủng hộ anh trai mình. Là người có tư duy học thuật, cô ấy khá am hiểu về côn trùng.

Toko Kuchiki

Toko cư xử như một người trưởng thành, nhưng thực tế lại là một người kỳ quặc. Cách nói chuyện của cô ấy dường như trái ngược với vẻ ngoài là một phụ nữ trẻ tinh tế, và cô ấy luôn cố gắng nổi bật giữa đám đông. Cảm thấy bất an không thể diễn tả với "sự tồn tại" hiện tại của mình, cô thuê Tokisaka để "tìm lại con người thật của mình".

Ngoài nội dung phá án, The Shell cũng có các yếu tố lãng mạn
Ngoài nội dung phá án, The Shell cũng có các yếu tố lãng mạn

Toko Mizuhara

Bạn thân của Toko, bề ngoài là một người phụ nữ lý tưởng nhưng có một sự mặc cảm mạnh mẽ. Do đó, cô coi thường các học sinh khác, mẹ cô và thậm chí cả chính cô. Cô ấy muốn Tokisaka, người đột nhiên xuất hiện trong cuộc sống của họ và bắt đầu xây dựng mối quan hệ với Toko, giữ khoảng cách với Toko.

Tsuzuriko Yosomira

Tsuzuriko rất vui vẻ và hoạt bát. Cô ấy có vẻ hoàn toàn trái ngược với Yukari, nhưng họ thực sự rất hợp nhau và coi nhau như những người bạn thân nhất. Cô ấy hay viết bài trên các tạp chí văn học và cho một số tờ báo, điều mà cô ấy giữ bí mật với Học viện.

Thưởng thức đồ họa Anime được trau chuốt với các nhân vật sống động
Thưởng thức đồ họa Anime được trau chuốt với các nhân vật sống động

Kyoko Hazuki

Kyoko là một góa phụ sở hữu quán cà phê Moon World nằm gần ga Kichijoji. Cô ấy đã biết Tokisaka trong một thời gian dài và họ coi nhau như những người bạn tri kỷ thực sự. Vì cả hai đều đã mất một người thân yêu nên họ cũng thường đóng vai trò là cố vấn của nhau.

Hatsune Amemiya

Hatsune là một phụ nữ trẻ từng làm việc tại nhà thổ Yukishiro ở Ueno. Do sự cố xảy ra ở Ueno và áp lực của dư luận, nhà thổ đã bị phá bỏ vài năm trước đó. Sau khi nó bị phá hủy, bà đã nhận nuôi cô ấy và đặt cho cô ấy họ là “Amemiya”. Hiện cô sống và làm việc tại Moon World.

Tìm hiểu về sự liên quan giữa các vụ án
Tìm hiểu về sự liên quan giữa các vụ án

Maris Stella

Maris làm việc tại Bảo tàng Nghệ thuật Thủ đô Tokyo. Cô ấy là con lai Nhật Bản, có thể thấy rõ từ mái tóc vàng và đôi mắt xanh, và cô ấy hiếm khi nói nhiều hơn một vài từ cùng một lúc. Cô ấy là một người giám tuyển xuất sắc, cực kỳ am hiểu về nghệ thuật.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Shell

Liên quan, thay thế