The Stanley Parable: Ultra Deluxe Game giải đố kỳ lạ và độc đáo

Tải về

5 (1) Crows Crows Crows Tính phí 67 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

The Stanley Parable: Ultra Deluxe là sự tái tạo mở rộng của game mô phỏng được giới phê bình đánh giá cao và từng đoạt giải thưởng năm 2013 - The Stanley Parable. Đây là một trò chơi phiêu lưu khám phá góc nhìn thứ nhất với cốt truyện thu hút và đầy bất ngờ.

The Stanley Parable: Ultra Deluxe là game phiêu lưu có cốt truyện bất ngờ
The Stanley Parable: Ultra Deluxe là game phiêu lưu có cốt truyện bất ngờ

Cốt truyện của game The Stanley Parable: Ultra Deluxe

Khi một nhân viên văn phòng tên Stanley phát hiện ra các đồng nghiệp trong phòng của mình đã biến mất một cách bí ẩn, anh ta bắt đầu đi khám phá các căn phòng để tìm kiếm câu trả lời. Trong game The Stanley Parable: Ultra Deluxe, bạn sẽ vào vai nhân vật chính Stanley, đưa ra các lựa chọn hoặc bị cấm lựa chọn trong các màn chơi vô tận giống The Backrooms GameBackrooms of Reality nhưng với bối cảnh không quá kinh dị. Mâu thuẫn sẽ nối tiếp mâu thuẫn, các quy tắc của trò chơi sẽ liên tục thay đổi rồi bị phá vỡ. Hãy nhớ, bạn không ở đây để giành chiến thắng mà để đi tìm câu trả lời.

Game có nhiều nội dung mới, lựa chọn mới và bí mật mới cần khám phá
Game có nhiều nội dung mới, lựa chọn mới và bí mật mới cần khám phá

Download The Stanley Parable: Ultra Deluxe

Tất cả mọi thứ có trong game The Stanley Parable gốc như hồi năm 2013 đều có trong phiên bản Ultra Deluxe này. Nhưng The Stanley Parable: Ultra Deluxe for PC cũng mở rộng đáng kể thế giới của trò chơi gốc với nhiều nội dung mới, lựa chọn mới và bí mật mới cần khám phá và tất nhiên, mê cung mới cũng lớn hơn nhiều. Hãy tải game ngay để khám phá một trò chơi giải đố hoàn toàn mới lạ và độc đáo nhé!

Trò chơi đã được nâng cấp về mặt hình ảnh để mang đến trải nghiệm chân thực hơn
Trò chơi đã được nâng cấp về mặt hình ảnh để mang đến trải nghiệm chân thực hơn

Ngoài ra, trò chơi đã được nâng cấp về mặt hình ảnh để thể hiện công nghệ hiện đại trong khi vẫn bảo tồn trung thực bầu không khí của trò chơi gốc. Các tính năng hỗ trợ cũng đã được thêm vào trò chơi, bao gồm văn bản được dịch qua nhiều ngôn ngữ, tùy chọn đồ họa mù màu và cảnh báo nội dung. Và cũng như trước đây, phần lồng tiếng hoàn hảo của Kevan Brighting sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường.

Khám phá nhiều môi trường siêu thực và tìm kiếm câu trả lời
Khám phá nhiều môi trường siêu thực và tìm kiếm câu trả lời

Trong game The Stanley Parable: Ultra Deluxe, mọi thứ bạn nhớ đều đã được tái tạo, nhưng nó lại mang đến cho bạn cảm giác kỳ lạ. Mọi thứ trong mê cung này vẫn giống như trước đây, nhưng có phải đúng thế không? Stanley có còn giống như hồi đó không? Hay chính bạn là người đã thay đổi? Tải game ngay và tự mình tìm hiểu nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế