The World of Kungfu: Dragon and Eagle 1.0.2.0 Game nhập vai võ hiệp Trung Hoa

Tải về

5 (1) ChillyRoom Tính phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10 (64-bit)

Hãy tạo dựng tên tuổi cho mình trong game nhập vai võ hiệp cổ điển The World of Kungfu: Dragon and Eagle! Khám phá vùng đất hỗn loạn của Trung Quốc cổ đại và tham gia vào các trận chiến theo lượt đầy thử thách để thay đổi thế giới Kungfu mãi mãi!

Tạo dựng tên tuổi của bạn trong The World of Kungfu
Tạo dựng tên tuổi của bạn trong The World of Kungfu

The World of Kungfu: Dragon and Eagle là game RPG chiến thuật theo lượt chủ đề võ hiệp, lấy bối cảnh thời kỳ hỗn loạn của Trung Hoa cổ đại. Bắt đầu với tư cách là người lữ hành vô danh, hãy khám phá thế giới võ hiệp kỳ ảo một thời dựa trên nhiều sự kiện lịch sử, các môn phái võ thuật Trung Quốc, kết bạn với dàn nhân vật đáng nhớ, và cuối cùng tạo dựng tên tuổi của mình khi đối mặt với những kẻ thù khó nhằn. Quyết định của bạn sẽ thay đổi mãi mãi hành trình của nhân vật chính Wulin!

Tùy chỉnh ngoại hình và trang bị của nhân vật chính theo ý mình
Tùy chỉnh ngoại hình và trang bị của nhân vật chính theo ý mình

Tính năng chính của game The World of Kungfu

Dàn nhân vật ấn tượng

Làm quen với dàn nhân vật cả nam lẫn nữ đến từ các gia tộc và giáo phái thù địch ở giang hồ, bao gồm người yêu nước dũng cảm sẵn sàng chết vì quê hương, quan thị vệ vặn vẹo không có sự đồng cảm về mặt cảm xúc, tiền bối cộc cằn có kỹ năng Kungfu đáng nể,...

Khám phá Trung Quốc cổ đại cùng dàn nhân vật cá tính
Khám phá Trung Quốc cổ đại cùng dàn nhân vật cá tính

Nhiều câu chuyện hấp dẫn

Mọi tình huống khó xử về mặt đạo đức sẽ định hình con đường của nhân vật chính. Bạn sẽ hợp tác với các thị vệ của quan lại hay những anh hùng giang hồ? Và quyền lực thì sao? Bạn sẽ chấp nhận lời đề nghị của hoàng tử ngoại quốc hay tìm cách cứu đất nước khỏi sự tham nhũng? Những rủi ro sẽ ngày càng cao hơn sau mỗi sự lựa chọn.

Rất nhiều địa điểm thú vị để khám phá và chiến đấu
Rất nhiều địa điểm thú vị để khám phá và chiến đấu

Khám phá

Trong game The World of Kungfu, người chơi có thể tự do dạo chơi qua vô số khu vực có liên quan đến lịch sử, thu thập thông tin từ các thành phố ven sông nhộn nhịp, những tuyến đường thủy bị bỏ hoang như mê cung, ngọn núi tuyết lạnh lẽo và doanh trại quân đội được canh gác nghiêm ngặt.

Kỹ năng của nhân vật chính sẽ được mài giũa trong các trận chiến
Kỹ năng của nhân vật chính sẽ được mài giũa trong các trận chiến

Phát triển nhân vật

Kỹ năng của nhân vật chính sẽ được mài giũa trong các trận chiến lớn và sự truy đuổi không ngừng của kẻ thù. Càng chiến đấu, bạn càng phát triển mạnh mẽ hơn. Hãy khám phá kho vũ khí và trang bị Kungfu khổng lồ để tạo ra một nhân vật lý tưởng, sau đó áp dụng lộ trình thăng cấp võ thuật theo ý mình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 03
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10 (64-bit)
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế