There Is a Way Game phiêu lưu đi tìm ý nghĩa cuộc sống

Tải về

5 (1) Bauble Tính phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

There Is a Way là một trò chơi phiêu lưu theo chu kỳ, trong đó game thủ sẽ tạo ra câu chuyện về nhân vật của mình và giải câu đố chính của trò chơi. Trong game, bạn đóng vai một người vô danh, câu chuyện được hình thành tùy thuộc vào các câu đố bạn giải và con đường bạn chọn để dẫn đến lối ra.

There Is a Way là một trò chơi phiêu lưu về ý nghĩa cuộc sống
There Is a Way là một trò chơi phiêu lưu về ý nghĩa cuộc sống

Download game There Is a Way

There Is a Way là một game mô phỏng cuộc sống được đơn giản hóa dưới dạng một mê cung phi tuyến tính với nhiều kết thúc khác nhau. Trò chơi được xây dựng dựa trên những nguyên tắc cơ bản của cuộc sống, theo đó bạn có thể tìm ra lối thoát tốt nhất cho nhân vật.

Bối cảnh chính của There Is a Way diễn ra ở San Francisco và Oakland, bầu không khí của hai nơi này sẽ cho phép bạn hiểu và cảm nhận được toàn bộ tâm trạng của người anh hùng vô danh trên trận chiến đường đời của họ. Để tìm được lối thoát khỏi mê cung và viết nên câu chuyện của nhân vật chính, bạn phải tìm một công việc cho họ và giải một số câu đố.

Nhiệm vụ và cách bạn giải quyết chúng sẽ quyết định số phận của nhân vật
Nhiệm vụ và cách bạn giải quyết chúng sẽ quyết định số phận của nhân vật

Sự phức tạp của nhiệm vụ và cách bạn giải quyết chúng sẽ quyết định số phận của nhân vật. Trò chơi có nhiều loại nhiệm vụ khác nhau. Sự lựa chọn giữa chúng cũng ảnh hưởng đến tiến trình của câu chuyện và kết quả cuối cùng của anh hùng, vì vậy bạn có thể chơi lại nhiều lần để khám phá tất cả các kết thúc trong game.

Hãy nhớ rằng không có kịch bản nào giống nhau trong There Is a Way và bạn có thể tự do hành động theo ý muốn. Khi sử dụng mẹo, chúng sẽ hướng dẫn bạn đến những thử thách khó khăn hơn. Làm công việc có kỹ năng cao hơn thì thu nhập cũng cao hơn, điều này cho phép bạn giàu có hơn. Ngoài ra, người chơi không chỉ điều hướng nguồn tài chính của nhân vật chính mà còn cả tình trạng các mối quan hệ của họ.

Không có kịch bản nào giống nhau trong There Is a Way
Không có kịch bản nào giống nhau trong There Is a Way

Mỗi chu kỳ mà anh hùng của bạn trải qua trong There Is a Way đại diện cho một giai đoạn trong cuộc đời của họ. Ngoài ra, một số yếu tố trong game (ví dụ: thay đổi thời gian trong ngày) sẽ cho bạn biết anh hùng của mình đang ở giai đoạn nào trong cuộc đời. Hãy chú ý đến những điều nhỏ nhặt trong game, chúng ẩn chứa nhiều suy ngẫm về cuộc sống được nhà phát triển cài cắm.

Nếu yêu thích các trò chơi phiêu lưu giải đố giống There Is a Way, bạn có thể tham khảo thêm nhiều game cùng thể loại như: Dorian Morris Adventure, Creaks, Willy Morgan and the Curse of Bone Town,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: There Is a Way

Liên quan, thay thế