Tile Garden: Tiny Home Design cho iOS 1.9.2 Game match-3 kết hợp trang trí sân vườn tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Lobstar Games Miễn phí

Tile Garden: Tiny Home Design là một trò chơi giải đố kết nối và ghép khối giúp bạn thư giãn và cải thiện kỹ năng tư duy, mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị khi cảm thấy mệt mỏi và đầu óc rối bời. Sau đó, sử dụng những phần thưởng bạn kiếm được từ việc giải đố để thiết kế nhà.

Tile Garden: Tiny Home Design là trò chơi giải đố xếp gạch match-3 và thiết kế nhà
Tile Garden: Tiny Home Design là trò chơi giải đố xếp gạch match-3 và thiết kế nhà

Cách chơi game Tile Garden Tiny Home Design

  • Nhấp và ghép các khối: Mục tiêu chính của bạn là dọn sạch bàn chơi bằng các nhấp và ghép các khối. Có rất nhiều viên gạch với hình dạng và màu sắc khác nhau, và bạn cần phải ghép chúng theo cơ chế match-3 để loại bỏ.
  • Rèn luyện trí não: Game ngày càng trở nên phức tạp hơn giúp kích thích kỹ năng tư duy và trau dồi kỹ năng tư duy logic và giải quyết vấn đề của bạn.
  • Trang trí sân vườn: Ngoài ghép khối, bạn còn có một nhiệm vụ khác là trang trí các khu sân vườn nhỏ. Bạn có thể thiết kế khu vườn nhỏ của riêng mình bằng cách sử dụng những viên gạch vàng có được từ việc giải đố. Phần chơi này mang đến cho bạn một không gian sáng tạo, thể hiện sở thích, phong cách riêng.
Trang trí sân vườn theo ý thích
Trang trí sân vườn theo ý thích

Chơi game, bạn sẽ đối mặt vô số cấp độ và thử thách, mỗi cấp độ sẽ kiểm tra trí thông minh và khả năng sáng tạo của bạn. Khi tiến bộ, bạn sẽ dần dần mở khóa các khối thú vị hơn và các tùy chọn trang trí, làm tăng thêm niềm vui và sự mới mẻ cho trải nghiệm chơi.

Các quy tắc đơn giản và mức độ vui nhộn giúp Tile Garden Tiny Home Design phù hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi. Dù là bạn muốn thư giãn, cải thiện kỹ năng tư duy thì đều sẽ có trải nghiệm thỏa mãn.

4 khu vườn đang chờ bạn trang hoàng.
4 khu vườn đang chờ bạn trang hoàng.

Hãy bắt đầu hành trình thiết kế nhà của bạn bây giờ, để bộ não được rèn luyện và tận hưởng niềm vui giải câu đố, đồng thời tận hưởng quá trình trang trí sân vườn tuyệt vời. Hãy thể hiện tài năng của bạn và tạo ra một khu vườn nhỏ tuyệt đẹp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tile Garden

Liên quan, thay thế