Titeuf: Mega Party Game bữa tiệc quậy phá của Titeuf và những người bạn

Tải về

5 (1) Microids Tính phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Cậu bé lém lỉnh Titeuf đã trở lại với hơn 40 thử thách điên rồ hơn bao giờ hết trong game phiêu lưu hành động vui nhộn Titeuf: Mega Party!

Tạo ra các trò chơi điên rồ và vui nhộn trong Titeuf: Mega Party
Tạo ra các trò chơi điên rồ và vui nhộn trong Titeuf: Mega Party

Download Titeuf: Mega Party

Một ngày trước khi trường học bắt đầu mở cửa trở lại, Titeuf nghe nói rằng có thể nhân bản cừu bằng cách chọn ra những mẫu vật tốt nhất. Cảm thấy kinh hoàng về ý tưởng bị nhân bản vô hạn, Titeuf chia sẻ sự lo lắng của mình với bạn bè.

May mắn thay, Hugo luôn có một giải pháp. Nếu chỉ có những người tốt nhất được định sẵn để nhân bản, bạn chỉ cần hành động nghịch ngợm nhất để tránh trở thành người được chọn! Vì vậy, Titeuf và những người bạn bắt đầu một cuộc đua tạo ra càng nhiều trò chơi điên rồ càng tốt để tránh bị nhân bản.

Game có nhiều chế độ chơi và mini game đa dạng
Game có nhiều chế độ chơi và mini game đa dạng

Tính năng chính của game Titeuf: Mega Party

Titeuf: Mega Party có nhiều chế độ chơi vô cùng hấp dẫn, dưới đây là một số mode tiêu biểu:

School year: Hãy chọn một nhân vật có thể chơi được để làm nhiều trò nghịch ngợm nhất nhằm tránh bị nhân bản! Chế độ School year có 3 tập để mở khóa. Khi tất cả các thử thách trong một tập đã được giải quyết và thanh Mega Cool của bạn đã đầy, bạn sẽ có quyền truy cập phần tiếp theo.

Duels: Bạn không có thời gian và chỉ muốn giải trí? Bắt đầu đấu tay đôi với máy tính hoặc đấu với bạn bè. Chọn một trong 42 mini game có sẵn và xem ai là người chơi tệ nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mở khóa các thử thách trong School year trước. Chế độ Duels dành cho tối đa 2 người chơi.

Cùng Titeuf và những người bạn bước vào cuộc hành trình khó quên
Cùng Titeuf và những người bạn bước vào cuộc hành trình khó quên

Mega Duels: Để truy cập Mega Duels, bạn phải bắt đầu bằng cách sống sót qua School year. Ngay bây giờ, hãy chọn số lượng thử thách bạn muốn. Nhiều người sẽ cạnh tranh với nhau và ai thắng nhiều nhất sẽ là người chiến thắng trong Mega Duels! Chế độ này dành cho tối đa 4 người chơi.

Duels of death: Chỉ những người giỏi nhất mới có thể truy cập vào Duels of death. Bạn phải hoàn thành trò chơi với tỷ lệ phần trăm nhất định để mở khóa trò tiếp theo. Tại đây, bạn sẽ đối mặt với nhiều đối thủ trong mỗi thử thách để giành được nhiều chiến thắng nhất có thể. Chế độ Duels of death dành cho tối đa 4 người chơi.

Tạo ra bữa tiệc trò chơi sôi động và điên rồ nhất trong Titeuf: Mega Party
Tạo ra bữa tiệc trò chơi sôi động và điên rồ nhất trong Titeuf: Mega Party

Từ nhà phát hành của The Smurfs: Mission Vileaf, Titeuf: Mega Party sẽ mang đến một bữa tiệc trò chơi sôi động và điên rồ nhất!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Titeuf Mega Party

Liên quan, thay thế