Tổng hợp mã code game Mèo Du Ký ZingPlay và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Mèo Du Ký ZingPlay là tựa game chiến thuật phong cách match-3 vô cùng hấp dẫn trên điện thoại vừa được cho ra mắt trong thời gian vừa qua. Trò chơi này sở hữu nền đồ họa 2D khá là đẹp cùng với phần tạo hình chú mèo Cheese mập mạp trông cực kỳ dễ thương. Game này có lối chơi xếp hình giải đố vô cùng đơn giản và quen thuộc với hầu hết các người chơi, chúng ta chỉ cần xếp các khối cùng màu lại với nhau là được. Tại mỗi màn chơi sẽ có phần nhiệm vụ khác nhau cần hoàn thành trong số lượt di chuyển để vượt qua màn chơi. Đặc biệt hơn, hiệu ứng trong game cực kỳ đẹp mắt cùng với nền màu sắc tươi sáng, phần nhạc nền tạo không khí tươi vui và thư giãn cho game thủ.

Mới đây, để chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của trò chơi, thì nhà phát hành của game đã gửi tới người chơi một số mã giftcode kèm theo các phần quà vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết Tổng hợp mã code game Mèo Du Ký ZingPlay và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Mèo Du Ký ZingPlay

Mã code game Mèo Du Ký ZingPlayThời gian sử dụng
PM36021B4417C
Còn hạn
PM3603BDD1EBD8
Còn hạn
PM3604C9F12FD5
Còn hạn
PM360821EFCC7
Còn hạn
PM36016D610125
Còn hạn

Khi theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Mèo Du Ký ZingPlay, để nhận thêm mã code và những phần quà hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Mèo Du Ký ZingPlay

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Mèo Du Ký ZingPlay > Ấn vào biểu tượng cài đặt > Chạm vào nút Giftcode > Nhập mã code > Nhấn vào nút OK > Ấn vào màn hình để nhận thưởng.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Mèo Du Ký ZingPlay trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Khi này, trên màn hình hiển thị khung cửa sổ Tùy chỉnh, ấn vào nút Giftcode.

Bước 4: Trong khung cửa sổ Giftcode lúc này, nhập mã code, sau đó chạm vào nút OK.

Bước 5: Cuối cùng toàn bộ màn hình sẽ hiển thị phần thưởng hấp dẫn, nhấn vào màn hình để nhận quà.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng nhập và đổi mã code game Mèo Du Ký ZingPlay, để nhận thêm nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 26/08/2022
  • 450 lượt xem