Tổng hợp mã code game Tam Quốc Huyễn Tưởng và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Tam Quốc Huyễn Tưởng CMN là tựa game chiến thuật thẻ tướng đưa người chơi đến một thế giới Tam Quốc hoàn toàn mới lạ với dàn nhân vật quen thuộc mang phong cách anime vô cùng rõ nét. Mỗi nhân vật trong game này sẽ được tạo hình cực kỳ ấn tướng, những hiệu ứng chiêu thức hay trang bị sẽ được hiển thị rõ nét và có thêm hiệu ứng lấp lánh. Ngoài ra, game này sẽ có lối chơi đấu tướng chiến thuật màn hình dọc cực quen thuộc với chúng ta, sở hữu đầy đủ hoạt động và đa dạng tính năng. Khi tham gia vào trong game sẽ có hàng loạt hoạt động cày cuốc PVE và các đấu trường PVP khác nhau được mở ra trong ngày, người chơi sẽ liên tục được thử thách tài điều binh khiển tướng của mình.

Mới đây nhất để giúp cho người chơi có thêm nhiều vật phẩm và chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của trò chơi này, thì nhà phát phát hành game đã gửi tới người chơi nhiều mã giftcode kèm theo các phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Chính vì điều này, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho những người chơi bài viết Tổng hợp mã code game Tam Quốc Huyễn Tưởng và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Tam Quốc Huyễn Tưởng

Mã code game Tam Quốc Huyễn TưởngThời gian sử dụng
TRIEUVAN
Còn hạn
TAMQUOCAFK
Còn hạn
HUYENTUONG1
Còn hạn
HUYENTUONG2
Còn hạn
HUYENTUONG3
Còn hạn

Các bạn sẽ có cơ hội những phần quà hấp dẫn khi nhập và đổi mã code của game gồm: Vé Chiêu Mộ Cao Cấp, Kim Nguyên Bảo, Bộ Trang Bị Cam, Kho Đế Vương, Tử Tinh Ấn, Điểm Vướng Lệnh hoặc Võ Thánh Quan Vũ,...

Không chỉ có vậy, để giúp cho mọi người có thể cập nhật thêm mã giftcode và phần quà mới và hấp dẫn khác, thì các bạn hãy theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Tam Quốc Huyễn Tưởng.

Hướng dẫn đổi mã code game Tam Quốc Huyễn Tưởng

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Tam Quốc Huyễn Tưởng > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào mục Cài đặt > Nhấn vào nút Đổi quà > Nhập mã code > Ấn vào nút Đổi > Chạm vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Tam Quốc Huyễn Tưởng trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Ở khung cửa sổ Trang cá nhân khi này, ấn vào mục Cài đặt.

Bước 4: Trên màn hình lúc này xuất hiện khung cửa sổ Cài đặt, chạm vào nút Đổi quà.

Bước 5: Tiếp theo, hãy nhập một trong những code ở phía bên trên, rồi nhấn vào nút Đổi.

Bước 6: Cuối cùng, toàn bộ những vật phẩm mình nhận được sẽ hiển thị lên màn hình, ấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận quà.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập và đổi mã giftcode để nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn đến từ nhà phát hành game Tam Quốc Huyễn Tưởng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 12/09/2022
  • 144 lượt xem