Tổng hợp mã giftcode và cách nhập mã code game Icarus M

  • 1 Đánh giá

Icarus M là tựa game nhập vai sở hữu đồ họa Full 3D vô cùng đẹp mắt, trong tựa game này chúng ta sẽ hóa thân vào 1 trong 5 lớp nhân vật: Chiến binh, Cung thủ, Kiếm sư, Pháp sư, Họa sư. Ở game này, nhiệm vụ chính của người chơi là đi khám phá thế giới ảo rộng lớn vô cùng và tìm kiếm thu nhập những con thú hoang dã để thuần phục, rồi biết chúng thành thú cưỡi cho riêng mình. Không chỉ có vậy, trong trò chơi này các bạn còn tham gia vào những trận đấu nảy lửa với boss hoặc với những người chơi khác.

Tải Icarus M trên Android Tải Icarus M trên iOS

Đặc biệt, để giúp cho người chơi nhận được thêm nhiều trang bị cực khủng, thì nhà phát hành của game đã cho ra mắt rất nhiều mã giftcode kèm theo đó là các phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một số mã giftcode và các bước thực hiện để nhập mã code trong game này, sau đây Download.com.vn cùng theo dõi bài viết Tổng hợp mã giftcode và cách nhập mã code game Icarus M.

Tổng hợp mã giftcode game Icarus M

Mã code game Icarus MHạn sử dụng 
CODETANTHUCòn hạn
KX9VDUCòn hạn
76WJWMCòn hạn
RXSSHCCòn hạn
POGFQGCòn hạn
PARNACòn hạn
GRANDOPENINGCòn hạn
ICARUSMFLYCòn hạn
WELCOMERIDERCòn hạn
MIDELLASCòn hạn
GLOBALLAUNCHCòn hạn
HAKANASCòn hạn
BRAGICòn hạn
COCOONCòn hạn
GUILDUNITEDCòn hạn
Q5Y9HXCòn hạn
KTCGNYCòn hạn
RXZRQVCòn hạn
ELORACòn hạn
VELZEROTHCòn hạn

Để có thể cập nhật thêm nhiều mã code và nhận thêm các phần quà hấp dẫn khác, thì các bạn có thể theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game, bằng cách truy cập vào đường link phía dưới đây:

https://www.facebook.com/icarusVN

Hướng dẫn nhập mã code game Icarus M

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào đường link nhập mã code của game, bằng cách copy link liên kết phía dưới đây rồi dán vào tab tìm kiếm của ứng dụng trình duyệt trên điện thoại hoặc máy tính.

http://icarusm-na-live-event.valofe.com/coupon

Bước 2: Tại trang chủ của Coupon Icarus M, hãy nhập các thông tin của máy chủ, tên nhân vật, mã Coupon (mã code). Sau đó, nhấn vào nút Input Coupon (Nhập Giftcode).

Nhập mã code

Bước 3: Sau khi nhập mã code thành công, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Icarus M trên điện thoại của mình lên.

Bước 4: Tại giao diện chính của game, ấn vào biểu tượng bức thư ở phía bên dưới màn hình.

Chạm vào biểu tượng bức thư

Bước 5: Ở khung cửa sổ Hòm thư, chạm vào nút Nhận ở phía bên phải của phần Thưởng sự kiện. Sau đó, ngay lập tức trên màn hình sẽ hiển thị phần thưởng mà mình sẽ nhận được.

Nhận phần thưởng

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 23/04/2022
  • 91 lượt xem
Xem thêm: Icarus