TOP game poker hấp dẫn nhất trên PC

  • 1 Đánh giá

Poker là trò chơi sòng bài được nhiều người yêu thích, thử thách cả sự may mắn và chiến thuật phù hợp, trong đó một phần (ví dụ Texas Hold 'em) hoặc tất cả các con bài (ví dụ Draw) không được mở và người chơi có thể tố (raise/lên giá) vào gà (pot).

Tuy nhiên thể loại chơi bài này vẫn chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam và khó tiếp cận với mọi người. May mắn là có vô số trò chơi điện tử mô phỏng chân thực trải nghiệm chơi poker trong những sòng bài vương giả nhất thế giới tại các địa điểm nổi tiếng như Las Vegas. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP game poker hấp dẫn nhất trên PC.

Governor of Poker 3

Governor of Poker 3 là trò chơi poker nhiều người chơi hấp dẫn với thiết kế tuyệt vời. Trong phiên bản nhiều người chơi này của Governor of Poker, game thủ thi đấu trực tiếp với hàng nghìn người chơi poker thực thụ để chứng tỏ mình là ngôi sao poker số 1 của Texas Hold'em.

Chơi bài xì phé trực tuyến trong sòng bạc Texas Holdem Poker tuyệt vời này và trở thành ngôi sao trong trò chơi bài xì phé multiplayer thú vị này. Texas Holdem Poker là một trò chơi bài phổ biến và Governor of Poker 3 có rất nhiều chế độ để lựa chọn, cho phép thi đấu với bạn bè, thách thức những người chơi khác.

Nếu thích các nhiệm vụ để giành phần thưởng ngoạn mục thì Governor of Poker 3 cung cấp vô số thử thách hàng ngày và trở thành một chuyên gia poker. Với khởi đầu khiêm tốn, mục tiêu cuối cùng của game thủ là trở thành một ngôi sao poker VIP, giành chiến thắng trong các trò chơi với số tiền đặt cược cao.

Monopoly Poker

Monopoly Poker là một trò chơi poker Play-For-Fun chỉ nhằm mục đích giải trí. Người chơi sẽ thể hiện kỹ năng trong nỗ lực giành Champions Rings và đứng đầu bảng xếp hạng. Mọi người càng giành được nhiều chip thì thứ hạng càng tăng cao hơn đồng thời sự cạnh tranh sẽ trở nên khốc liệt hơn. Game thủ có thể chơi với bạn bè của mình trong chế độ game poker gây nghiện và đầy thử thách này.

Monopoly Poker có 3 loại Texas Holdem để chơi bao gồm: Cash Games, Sit & Go Tournaments, Spin & Play Rounds để game thủ tận hưởng đồ họa và hình ảnh động đỉnh cao. Hãy thử vận may của bạn và tìm hiểu xem mình có thể giành được giải độc đắc khổng lồ trong phiên bản Texas Holdem này không.

Prominence Poker

Prominence Poker hoàn hảo cho những người chơi game casual nhờ đồ họa dễ nhìn, lối chơi đơn giản và tiền đề: Người chơi là công dân mới đến thị trấn Prominence và đang muốn truất ngôi ông trùm poker. Game thủ thậm chí có thể tùy chỉnh nhân vật của mình, từ việc chọn hình xăm cho họ. Trò chơi sẽ mang đến một khoảng thời gian khó khăn cho người chơi khi đối đầu với các đối thủ được hỗ trợ bởi AI trong hành trình trở thành trùm poker.

Poker Championship

Poker Championship được mô tả là trò chơi Poker Texas Hold'em đích thực nhất. Mọi thứ trong trò chơi được đảm bảo công bằng bởi trình tạo số ngẫu nhiên. Game thủ sẽ thi đấu với những người chơi xuất sắc trên khắp thế giới trong thời gian thực và trở thành nhà vô địch hàng đầu thế giới.

Trò chơi mang đến không khí sòng bạc thực sự kết hợp với nhiều tính năng như Huge Tournament lên đến 500 người chơi; World Tour Season để thử thách kiếm Tour Credit ở các thành phố khác nhau; mở Lucky Box để nhận số lượng chip ngẫu nhiên,...

Mọi bàn poker đều có cơ hội trúng giải Jackpot, nhiều sự kiện hấp dẫn theo mùa khác nhau, thi đấu với những người chơi Texas hold'em xuất sắc trên khắp thế giới trong thời gian thực và trở thành nhà vô địch.

Poker Championship dành cho người lớn chơi với mục đích giải trí. Thực hành hoặc thành công khi chơi trò chơi sòng bạc, không cung cấp cờ bạc bằng tiền thật hoặc cơ hội để giành được tiền thật hoặc giải thưởng.

Zynga Poker

Trò chơi poker nổi tiếng trên PC, Zynga Poker mang đến trải nghiệm chơi poker ảo phong phú. Trò chơi kết hợp tương tác xã hội với cảm giác hồi hộp. Tham gia các sới bạc trên toàn cầu, chơi các giải đấu và tùy chỉnh hình đại diện. Giao diện thân thiện với người dùng và đồ họa chân thực giúp cho trò chơi trở nên năng động và mang tính cạnh tranh. Nhìn chung, đây là một trong những game poker hay nhất dành cho PC mà mọi người có thể cân nhắc.

PokerTH

PokerTH là một trò chơi poker thú vị trên PC khiến cho các bàn ảo có cảm giác như bàn thật. Với giao diện dễ sử dụng và lối chơi thực tế, nó phù hợp cho cả người chơi poker mới và người dày dạn kinh nghiệm. PokerTH là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người hâm mộ poker muốn chơi bài kỹ thuật số trên máy tính, với các tính năng như tùy chỉnh hình đại diện, nhiều chế độ chơi khác nhau và khả năng chơi trực tuyến với người khác.

Cập nhật: 22/02/2024
  • 1.562 lượt xem