TOP game phòng thủ tháp hấp dẫn nhất trên PC

  • 1 Đánh giá

Niềm vui khi chơi game phòng thủ tháp chính là cảm giác thỏa mãn khi thiết lập các vùng để tiêu diệt làn sóng kẻ thù bằng vũ khí được đặt ở vị trí chiến lược, có khả năng tự động bắn và nâng cấp theo cấp số nhân. Để tôn vinh thể loại game kinh điển này, hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá danh sách TOP game phòng thủ tháp hấp dẫn nhất trên PC, thử thách người chơi trong nhiệm vụ bảo vệ căn cứ điểm của mình.

TOP game phòng thủ tháp hấp dẫn nhất trên PC

Dungeon Defenders II

Những người đang tìm kiếm trải nghiệm phòng thủ tháp hấp dẫn và đậm chất hành động hơn sẽ muốn lao ngay vào Dungeon Defenders 2, vì nó mang đến một cuộc phiêu lưu năng động và nhịp độ nhanh hơn. Trái ngược với lối chơi thư giãn và ấm cúng thường thấy ở các trò chơi cùng thể loại, game phòng thủ giả tưởng của Chromatic Games đưa người chơi hòa mình vào các pha hành động thông qua các phân đoạn hành động ở góc nhìn thứ ba.

Game thủ chọn từ một loạt 16 anh hùng khác nhau, tăng cấp và mở khóa các khả năng mới, kết nối với tối đa 3 người bạn khác trong chế độ co-op và bảo vệ tòa tháp của mình khỏi những con thú và yêu tinh cướp bóc trong một số chế độ độc đáo.

Thronefall

Đôi khi, tinh chỉnh mọi thứ đến mức tối thiểu cần thiết có thể mang lại điều kỳ diệu cho một thể loại đã quá quen thuộc. Thronefall là trường hợp điển hình, loại bỏ tất cả những thứ rườm rà và tập trung mọi thứ vào các thành phần cốt lõi của nó trong trải nghiệm phòng thủ tháp tối giản.

Với tư cách là người cai trị vương quốc, người chơi sẽ phi nước đại xung quanh trong khi tự động bắn vào kẻ thù ngày càng mạnh hơn. Trong khi xây dựng các tháp phòng thủ và chiêu mộ các đội lính để thực hiện mệnh lệnh của mình, việc điều động nhân vật chính một cách chiến lược xung quanh chiến trường và giải phóng nhiều khả năng khác nhau của họ cũng sẽ tác động mạnh mẽ đến diễn biến trận chiến. Tuy nhiên, ngoài vòng lặp trò chơi thú vị, cách trình bày sống động bắt mắt của Thronefall cũng là một lợi ích thực sự tuyệt vời.

Kingdom Rush Frontiers

Kingdom Rush Frontiers là một sự phát triển thông minh so với bản gốc năm 2011 của tựa game hay nhất trong series. Lần này, người chơi sẽ có một loạt kẻ thù mới, màn chơi mới và các tên trùm bổ sung để đối đầu, cũng như một số anh hùng mới để nắm quyền kiểm soát. Thực sự, toàn bộ loạt game này đều đỉnh cao vì nó là một hệ thống phòng thủ được thiết kế cầu kỳ với sự quyến rũ.

Bloons TD 6

Ai mà biết được lũ khỉ lại ghét bóng bay đến thế cơ chứ? Đúng vậy, phần sáu của loạt game này chứng kiến ​​những chú khỉ tinh quái một lần nữa đối mặt với làn sóng bóng bay hèn hạ. Về cốt lõi, đây là định nghĩa dễ dàng thu hút, khó bỏ nhờ khả năng truy cập thân thiện với người dùng, tính gây nghiện và vô số tùy chọn tùy chỉnh. Trên thực tế, với hơn 30 loại vũ khí đa dạng để chế tạo, tựa game này có một trong những danh sách tháp lớn nhất.

Cập nhật: 20/02/2024
  • 60 lượt xem