TOP game chủ đề zombie hấp dẫn nhất trên PC

  • 1 Đánh giá

Zombie hay thây ma đã dần trở thành một phần biểu tượng của văn hóa đại chúng, len lỏi vào các khía cạnh giải trí của con người như trò chơi điện tử và phim ảnh trong nhiều năm qua.

Mặc dù có chút bão hòa nhưng trò chơi về thây ma vẫn được cộng đồng game thủ đón nhận nồng nhiệt. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP những game chủ đề zombie nổi bật và hấp dẫn nhất dành cho PC.

House Of The Dead: Remake

Đối với nhiều người, House of The Dead là một trò chơi kinh điển và đình đám, đã chiếm vị trí phổ biến với nhạc nền đặc trưng và những tiếng la hét liên tục. Giờ đây, người chơi có thể khơi gợi lại trò chơi gốc với House Of The Dead: Remake.

Phiên bản làm lại nâng cấp trò chơi gốc và được khoác lên mình một hình thức mới. Vì vậy, game thủ có thể phá hủy những con boss quen thuộc với vô số các chi tiết lôi cuốn. Trò chơi cho phép local multiplayer, có sẵn trên bảng điều khiển, bao gồm cả Switch và một cổng PC.

Ngoài ra còn có một số vũ khí mới để sử dụng như nỏ, súng trường tấn công và súng phóng lựu. Thêm vào đó, việc phát hành House Of The Dead 2 cũng đang được cân nhắc và lên kế hoạch. Vì vậy, người chơi sẽ có rất nhiều nội dung zombie thú vị để thưởng thức.

Survive The Hill

Survival The Hill là một trò chơi nhiều người chơi không đối xứng, hứa hẹn những trận đấu 1 chọi 3 hoặc 2 chọi 8 đầy gay cấn. Think Dead By Daylight hoặc Friday The 13th, trong đó một đội điều khiển những con người cố gắng trốn thoát và đội kia là quái vật, được hỗ trợ bởi đám xác sống và liên tục truy quét những người cố gắng sống sót.

Trò chơi mang đến một cách tiếp cận độc đáo về hình ảnh, tuy nhiên game thủ không thể chơi trò chơi đơn với AI, mà cần một người chơi khác ở đó.

Arizona Sunshine

Arizona Sunshine là một trò chơi VR zombie thú vị và đầy tiềm năng. Bất chấp một vài khía cạnh khó khăn, nó có thể mang đến một cuộc phiêu lưu khá hấp dẫn và đầy thử thách. Điều này đặc biệt đúng ở các cài đặt độ khó cao hơn, khi game thủ cố gắng thoát khỏi những chiếc máy bay nhiễm bệnh và những thị trấn bị lãng quên của Arizona.

Với chế độ co-op tối đa 3 người chơi, một chế độ chơi khác và nhiều mặt nạ có thể sưu tập để đeo cho các nhân vật của mình, Arizona Sunshine mang đến rất nhiều nội dung hấp dẫn. Thêm vào đó, có rất nhiều súng và thiết bị có thể sử dụng để tiêu diệt xác sống.

Dying Light 2

Dying Light 2 tiếp tục nối tiếp những mặt thành công của tựa game tiền nhiệm, với việc parkour qua thành phố Harran đang bị xâm chiếm bởi zombie. Bên cạnh đó là đưa thành phố đứng vững trở lại và giải quyết cuộc tranh giành quyền lực giữa các phe phái còn sống sót trong vùng đất hoang tàn, đổ nát này.

Mang đến một bản đồ lớn hơn đáng kể so với bản gốc, Dying Light 2 có một số khu vực hoàn toàn rộng lớn để khám phá. Có những tòa nhà chọc trời cao chót vót để leo lên, các thử thách parkour và zombie để giải quyết,...

Hệ thống chiến đấu vẫn còn một chút rắc rối và có một số vấn đề về nhịp độ trong câu chuyện, nhưng sự đa dạng của parkour và zombie, đặc biệt vào ban đêm, là một cải tiến lớn so với bản gốc.

Cập nhật: 19/05/2022
  • 76 lượt xem