TOP game co-op hay nhất trên PC

  • 1 Đánh giá

Những trò chơi co-op hay nhất là những game có khả năng gắn kết mọi người lại với nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top game co-op hay nhất để chơi cùng bạn bè trên PC trong năm 2023.

Top game co-op hay nhất 2023

Deep Rock Galactic

Deep Rock Galactic rất phù hợp với nhóm bạn thích mạo hiểm
Deep Rock Galactic rất phù hợp với nhóm bạn thích mạo hiểm

Về bản chất, Deep Rock Galactic là một trò chơi khai thác kết hợp với Left for Dead. Bạn và (tối đa) 3 người khác được đưa vào một hang động tối tăm để hoàn thành nhiều loại nhiệm vụ khác nhau, khai thác tài nguyên, đánh bại trùm, thu thập trứng và sửa chữa đồ vật. Mỗi người chơi có một vai trò riêng, xạ thủ có một khẩu súng lớn và dây đu, kỹ sư có thể giúp thu thập tài nguyên và có 2 tháp pháo để giúp kiểm soát đám đông, thợ khoan có thể khoan xuyên qua môi trường, còn trinh sát có một dây đu có thể tái sử dụng và có thể thắp sáng môi trường.

Monster Hunter World

Monster Hunter World có thế giới hoành tráng để cùng bạn bè khám phá
Monster Hunter World có thế giới hoành tráng để cùng bạn bè khám phá

Mỗi môi trường của Monster Hunter World dường như được tạo ra một cách tỉ mỉ bằng tay theo cách tạo cảm giác tự nhiên, đồng thời hòa quyện với cảm giác "chiến đấu theo khu vực" mang tính biểu tượng mà mọi trò chơi Monster Hunter đều có. Mỗi địa điểm trong game cũng kể một câu chuyện thông qua khung cảnh của nó - đây là một trò chơi tuyệt vời để khám phá với bạn bè.

It Takes Two

It Takes Two luôn nằm trong danh sách game co-op được yêu thích nhất
It Takes Two luôn nằm trong danh sách game co-op được yêu thích nhất

Lối chơi của It Takes Two là một thách thức thú vị. Đây có lẽ là một trong những trò chơi đa dạng, năng động và tràn đầy năng lượng nhất trong thể loại co-op. Mỗi màn chơi là một chuyến tàu lượn siêu tốc và chuyển tiếp liền mạch qua từng yếu tố, từ các màn hành động từ trên xuống tương tự như Magicka, một cảnh chiến đấu ngắn tương tự như Tekken cho đến các câu đố gợi nhớ đến Crash Bandicoot. Mỗi khu vực trong It Takes Two gần như là một trò chơi hoàn toàn mới.

Don't Starve Together

Don't Starve Together tập trung vào sự hợp tác giữa mọi người
Don't Starve Together tập trung vào sự hợp tác giữa mọi người

Don't Starve Together hoàn toàn dựa trên sự hợp tác của nhóm và sống sót qua những chướng ngại vật khó khăn nhất để đạt được mức độ hài lòng khi bạn trở về căn cứ của chính mình. Ngoài việc hạ gục những tên trùm khổng lồ để cướp chiến lợi phẩm của chúng, bạn có thể khám phá những hang động tối tăm, tìm kiếm những bí mật và cuối cùng là dành rất nhiều giờ chỉ để tìm kiếm những chiến lược tốt hơn cho lần chơi sau.

Overcooked 2

Overcooked 2 có lối chơi vui nhộn và gây nghiện
Overcooked 2 có lối chơi vui nhộn và gây nghiện

Overcooked 2 là một trò chơi quản lý hỗn loạn đáng kinh ngạc dành cho tối đa 4 người chơi, trong đó bạn cần cắt nhỏ nguyên liệu và nấu chúng nhanh nhất có thể. Game Có rất nhiều công thức nấu ăn và nhà bếp đáng ngạc nhiên. Trò chơi cực kỳ sôi nổi, nơi bạn cần chuẩn bị nhiều bước nấu ăn, ví dụ như: nguyên liệu thô cần được cắt nhỏ, nấu chín, nướng, trộn, hấp,… Sau đó, bạn cần kết hợp tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn vào đĩa và giao nhanh nhất có thể. Game bắt đầu khá dễ, nhưng mọi thứ trở nên phức tạp khá nhanh. Tinh thần đồng đội là yếu tố quan trọng để giành được tất cả các ngôi sao.

Cập nhật: 29/03/2023
  • 71 lượt xem