TOP game Harry Potter hấp dẫn nhất

  • 1 Đánh giá

Kể từ khi tiểu thuyết gốc và các bộ phim trở nên nổi tiếng, mọi người đã tưởng tượng đến việc chính mình sử dụng một cây đũa phép giống như Harry Potter và biến hóa, điều khiển mọi thứ. Với những tác phẩm điện ảnh và văn học kinh điển như Harry Potter, việc nó trở thành cảm hứng cho trò chơi điện tử là điều chắc chắn.

Với việc Hogwarts Legacy đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng hâm mộ thế giới phép thuật, cũng như game thủ yêu thích lối chơi nhập vai phiêu lưu, rất nhiều người mong muốn tìm kiếm các trò chơi Harry Potter khác. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP những trò chơi Harry Potter hay nhất đã phát hành cho đến nay.

Harry Potter: Magic Awakened

Harry Potter: Magic Awakened là một game mobile nhập vai và thu thập thẻ bài, nơi người chơi sẽ gia nhập vào trường đào tạo phù thủy Hogwarts và khám phá thế giới phép thuật, đồng thời nâng cao kỹ năng của mình trên hành trình làm chủ phép thuật.

Thay vì tập trung vào các nhân vật, Harry Potter: Magic Awakened chủ yếu tập trung vào hệ thống bùa phép và kỹ năng đa dạng. Người chơ sẽ cần thu thập các thẻ bài với mỗi thẻ mang một phép thuật khác nhau, thiết lập một bộ bài để đưa vào chiến đấu và chống lại thế lực hắc ám.

Hogwarts Legacy

Đã có một số trò chơi Harry Potter tuyệt vời, nhưng Hogwarts Legacy là tựa game đầu tiên tận dụng đúng tiềm năng nhập vai của vũ trụ phù thủy này. Mặc dù không liên quan trực tiếp đến nhân vật Harry Potter vì câu chuyện diễn ra khoảng một thế kỷ trước các sự kiện trong sách và phim, tuy nhiên, Harry Potter không chỉ có Harry, Hermione và Ron.

Sau khi tạo ra một pháp sư hoặc phù thủy, người chơi đến Hogwarts và được sắp xếp vào 1 trong 4 nhà. Điều này bắt đầu cuộc phiêu lưu nhập vai tại ngôi trường mang tính biểu tượng nhất của tiểu thuyết, khám phá các sảnh, khu vực của Hogwart.

Game nhập vai hành động sử dụng hệ thống chiến đấu dựa trên phép thuật, phát triển khi người chơi học thêm nhiều phép thuật và tài năng, đồng thời lối chơi mang đến nhiều sự đa dạng. Các nhân vật trong ngôi trường cũng rất tuyệt vời và phù hợp với vũ trụ rộng lớn.

Harry Potter: Wizards Unite

Sau thành công vang dội của Pokémon Go, nhiều nhà phát triển đã cố gắng tạo ra các trò chơi thực tế tương tự và Harry Potter: Wizards Unite là một trong số đó. Với nhiều cơ chế và tính năng giống Pokémon Go, đặc biệt là khi so sánh với một số trò chơi Harry Potter khác hiện có, đây là một bổ sung tuyệt vời cho thế giới phù thủy của J.K. Rowling.

Người chơi Harry Potter: Wizards Unite sẽ phiêu lưu khắp nơi để săn tìm các sinh vật. Với sự trợ giúp của Harry Potter, game thủ cần thu thập sinh vật ma thuật, chiến đấu với quái thú ẩn trong khắp thế giới rộng lớn.

Harry Potter: Hogwarts Mystery

Người chơi sẽ bước vào trải nghiệm làm học sinh tại Hogwarts với Harry Potter: Hogwarts Mystery, Mặc dù không có lối chơi cuốn hút nhất do là game mobile nhưng trò chơi vẫn mang đến trải nghiệm thú vị khi khám phá thế giới phù thủy theo cách này.

Bằng cách tùy biến nhân vật của mình, lựa chọn nhà phù hợp, học phép thuật và pha chế độc dược, cũng như kết bạn, người chơi sẽ thực sử trở thành học sinh của Hogwarts và tạo ra câu chuyện của riêng mình. Nó có một nhược điểm lớn là hệ thống năng lượng rất dễ bị cạn kiệt năng lượng, do đó buộc người chơi phải dừng chơi một chút hoặc trả tiền để tiếp tục chơi.

Cập nhật: 13/07/2023
  • 36 lượt xem