TOP game nhập vai hấp dẫn nhất trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Trò chơi nhập vai là một thể loại trò chơi phổ biến và được một bộ phận lớn game thủ yêu thích. Thông thường, những trò chơi này có cốt truyện hấp dẫn, nhân vật thú vị và lối chơi gây nghiện. Game nhập vai đối với nhiều người là một hình thức thoát ly, một hoạt động giúp giảm căng thẳng.

Người dùng Android và iOS có thể thử một loạt các tựa game nhập vai tuyệt vời sau đây. Các trò chơi này có sẵn trên Google Play Store cũng như App Store. Người chơi có thể tải xuống và chơi miễn phí.

Genshin Impact

Xét về lượng fan khổng lồ và sự nổi tiếng nhanh chóng, Genshin Impact xứng đáng đứng đầu danh sách này. Genshin Impact có cảnh quan, thế giới mở tuyệt đẹp và các nhân vật hấp dẫn.

Đồ họa đẹp mắt theo phong cách Anime là điểm hấp dẫn lớn của Genshin Impact
Đồ họa đẹp mắt theo phong cách Anime là điểm hấp dẫn lớn của Genshin Impact

Người chơi sẽ nhập vai một người du hành và đi lang thang trong thế giới mở nơi các sức mạnh nguyên tố chảy qua. Người chơi có thể chuyển đổi giữa bốn nhân vật tại bất kỳ thời điểm nào trong trò chơi, ngay cả giữa các trận chiến.

Minecraft

Minecraft được ra mắt vào năm 2011 và kể từ đó trò chơi đã trải qua những thay đổi lớn. Trong Minecraft, người chơi có thể nhập vai Steve hoặc Alex và thu thập nguồn cung cấp, tạo thành nơi trú ẩn hoặc các vật phẩm hữu ích khác. Đôi khi (tùy thuộc vào cài đặt độ khó), người chơi gặp phải những sinh vật như Creeper hoặc Enderman.

Arknights

Arknights là một trò chơi tương đối mới đã nhanh chóng được sự yêu thích do cốt truyện hấp dẫn của nó. Người chơi sẽ là một trong những thành viên của Rhodes Island, một hãng dược phẩm và phải chiến đấu để chống lại một căn bệnh nhiễm trùng gây chết người và khắc phục hậu quả của nó.

Arknights thu hút người chơi bởi cốt truyện hấp dẫn
Arknights thu hút người chơi bởi cốt truyện hấp dẫn

Arknights là sự kết hợp tuyệt vời giữa game nhập vai, hành động và chiến lược. Cũng giống như Genshin Impact, Arknights tự hào có các nhân vật hấp dẫn và đồ họa tuyệt đẹp. Không nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những game nhập vai trên điện thoại hay nhất để chơi thử.

OVERDOX

Overdox là sự kết hợp giữa trò chơi nhập vai và sinh tồn. Những người chơi thích chiến đấu cận chiến đậm chất hành động chắc chắn nên thử sức với Overdox. Trò chơi có các nhân vật giống anime hấp dẫn và vũ khí tuyệt vời được đặt trong một khu vực sinh tồn đang bị thu hẹp. Mỗi nhân vật có một số khả năng đặc biệt có thể sử dụng trong chiến đấu.

Overdox là game nhập vai kết hợp với sinh tồn
Overdox là game nhập vai kết hợp với sinh tồn

Ngoài chế độ sinh tồn, Overdox còn có chế độ bình thường, chế độ chiến đấu thân thiện và chế độ thử thách. Người chơi có thể đặt thời gian mỗi trận đấu như trong các trò chơi sinh tồn thông thường.

Eternium

Các nhà sản xuất của Eternium hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chân thực, cổ điển của các trò chơi nhập vai. Các nhà phát triển đã tạo ra một trò chơi hoàn toàn, bao gồm cả việc mua các vật phẩm hoàn toàn tùy chọn. Người chơi có thể đảm nhận vai trò Thợ săn tiền thưởng, Pháp sư hoặc Chiến binh.

Eternium mang tới đồ họa đẹp mắt và một cốt truyện cổ điển
Eternium mang tới đồ họa đẹp mắt và một cốt truyện cổ điển

Trò chơi nhập vai hành động này có đồ họa tuyệt đẹp và một cốt truyện cổ điển. Điều thú vị là Eternium chỉ có một số tính năng trực tuyến và trò chơi có thể chơi ngoại tuyến sau khi tải xuống.

Monster Hunter Stories

Trong Monster Hunter Stories, người chơi sẽ cần thu thập, huấn luyện quái vật, đi săn trứng và ấp chúng. Những con quái vật sau đó biến thành thành viên của nhóm, chiến đấu cùng mọi người trong các trận chiến theo lượt. Monster Hunter Stories thu hút người chơi bởi đồ họa đẹp mắt và những Monstie dễ thương nhưng chắc chắn sẽ giữ chân game thủ ở lại bởi lối chơi thú vị của nó.

Người chơi Monster Hunter Stories cần thu thập và huấn luyện các quái vật để tạo thành một nhóm chiến đấu
Người chơi Monster Hunter Stories cần thu thập và huấn luyện các quái vật để tạo thành một nhóm chiến đấu

Summoners War: Sky Arena

Game nhập vai giả tưởng này là một trong những game tiên phong cho thể thao điện tử di động, tập hợp những người chơi cạnh tranh với nhau trên toàn thế giới để so tài sức mạnh và kỹ năng của họ trong trận chiến gay cấn. Trên thực tế, nó đã dẫn đến việc phát hành một trò chơi tiếp theo tập trung hoàn toàn vào chiến đấu PvP. Tuy nhiên, nếu mọi người thích hành động solo, Summoners War cho phép tập hợp một đội để đối đầu với những con quái vật và tên trùm khác nhau.

Vampire’s Fall: Origins

Game nhập vai 2D xuất sắc này mang nhiều ảnh hưởng của nó trên tay áo của nó. Hãy nghĩ rằng phong cách nghệ thuật của Diablo phù hợp với cuộc chiến trong Final Fantasy cổ điển và có một đứa con với Vampire: The Masquerade - Bloodlines và bạn đang đi đúng hướng. Có rất nhiều game nhập vai ở đây với mức giá rất thấp.

Stardew Valley

Được nhiều người coi là sự kế thừa tinh thần của Harvest Moon, trò chơi nông trại cổ điển, Stardew Valley đưa lối chơi cơ bản trở lại. Trong trò chơi, mọi người đã thừa kế trang trại cũ từ ông của mình và nhiệm vụ là làm việc chăm chỉ để giúp cho nó phát triển trở lại, trở thành một phần của cộng đồng nông nghiệp địa phương.

Stardew Valley được thiết kế đồ họa pixel cổ điển
Stardew Valley được thiết kế đồ họa pixel cổ điển

Stardew Valley cũng có nhiều người chơi, vì vậy bạn bè có thể đến, giúp nhau làm việc nhà và chăm sóc nông trại. Stardew Valley không phải là trò chơi nông nghiệp đơn thuần mà nó chứa cả một câu chuyện về khởi đầu mới và xây dựng một cuộc sống hoàn toàn mới.

Titan Quest

Titan Quest là trò chơi gần giống Diablo nhất mà game thủ có thể chơi trên điện thoại của mình. Trong game, người chơi sẽ vào vai một chiến binh mới, dẫn dắt cuộc chiến để giành thắng lợi, đánh bại phe Titan và trả lại bình yên cho đỉnh Olympus huyền thoại. Titan Quest có nhiều môi trường khác nhau để khám phá, lựa chọn chiến lợi phẩm thậm chí còn lớn hơn và vô số cách xây dựng nhân vật để đi sâu vào.

Cập nhật: 24/11/2021
  • 117 lượt xem