TOP game bi-a hấp dẫn nhất trên PC

  • 1 Đánh giá

Bi-a là một trong những môn thể thao được nhiều người yêu thích, nhưng không phải ai cũng có thời gian để chơi với gậy và bi thật sự. May mắn thay, ngành công nghiệp trò chơi điện tử đã phát triển và mang đến vô số trò chơi bi-a với cơ chế vật lý và lối chơi chân thực nhất. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP game bi-a hấp dẫn nhất trên PC, mang đến trải nghiệm chơi bi-a như cơ thủ thực thụ.

Virtual Pool 4

Virtual Pool 4 gần như đứng đầu danh sách các trò chơi bi-a hay nhất trên PC. Nó cho phép mọi người chơi 27 loại hình bi-a khác nhau, bao gồm 8 bóng, 9 bóng, 10 bóng,... Trò chơi có tính năng vật lý thực tế, 5 chế độ khó và được biết đến nhiều nhất với chế độ Pro Tour Career.

Ngoài ra cũng có chế độ sự nghiệp Hustler với 6 địa điểm và hơn 100 đối thủ khó nhằn. Virtual Pool 4 có phiên bản một người chơi và phiên bản trò chơi nhiều người chơi để game thủ cạnh tranh với bạn bè.

Pool Nation

Pool Nation là một trò chơi mô phỏng bi-a với đồ họa nổi bật, vị trí đẹp, phong cảnh bắt mắt và các bi có thể tùy chỉnh. Trò chơi cung cấp 11 chế độ trò chơi, 4 chế độ ngoại tuyến và 7 chế độ trực tuyến và thậm chí còn có hỗ trợ ngắm mục tiêu cho người chơi lần đầu.

Tính năng tốt nhất của nó chắc chắn là vật lý bóng và đường gậy chân thực. Mặc dù game thủ có thể chơi các trò chơi thông thường, nhưng trọng tâm trong Pool Nation là những cú đánh lừa bất khả thi mà người chơi có thể phát lại ở chế độ chuyển động chậm.

Pure Pool

Pure Pool được phát hành vào năm 2014, nhưng đồ họa của nó vẫn đẹp mắt, Trò chơi bao gồm 4 chế độ chơi (ví dụ: American 8-ball pool, Killer,...) và 4 thử thách độc đáo (Royal Rumble, Perfect Potter,...).

Pure Pool có chế độ solo và trực tuyến, cho phép chơi các trận đấu hoặc giải đấu. Đặc biệt, một tiện ích bổ sung miễn phí, VooFoo DNA, sử dụng AI để mô phỏng cách chơi của những đối thủ đã từng cạnh tranh. Bằng cách đó, mọi người có thể thách thức “họ” ngay cả khi người chơi đó đang ngoại tuyến.

Real Pool 3D - Poolians

Real Pool 3D - Poolians là một trong những trò chơi bi-a MMO hay nhất dành cho PC. Mặc dù về mặt kỹ thuật, game thủ có thể chơi ngoại tuyến, nhưng hầu hết mọi người đều chọn chơi trực tuyến.

Mọi người tham gia chơi các trận đấu hoặc tối đa 10 giải đấu khác nhau hàng ngày và chế độ chơi theo đội tùy chỉnh, cho phép 6 người cùng chơi đồng thời trên một bàn. Bên cạnh lối chơi chân thực, hiệu ứng âm thanh và đồ họa đẹp mắt, trò chơi còn có nhiều chế độ chơi như 3 bi, 8 bi, 9 bi, 15 bi, 14+1,...

8 Ball Pool

8 Ball Pool là trò chơi trình duyệt nhiều người chơi bi-a lớn nhất trên trang web Miniclip. Nó không chỉ miễn phí mà mọi người còn có thể chơi với tư cách khách mà không cần tạo tài khoản Miniclip. Hơn nữa, trò chơi có thể được nhúng vào các trang web khác một cách dễ dàng và thậm chí được tải xuống dưới dạng tệp độc lập để chơi ngoại tuyến.

Toàn bộ trọng tâm là trò chơi bi-a 8 bóng, với 3 chế độ khó và đối thủ dựa trên AI. Mọi người có thể chơi các trận đấu cá nhân hoặc tham gia các giải đấu. Nếu chơi trực tuyến, cơ thủ cũng có thể kiếm xu để mua tín hiệu mới, bàn bi-a và tinh chỉnh hình ảnh.

Cue Club 2: Pool & Snooker

Cue Club 2: Pool & Snooker cung cấp các trò chơi 6, 7, 8, 9 và 10 bi, cũng như Speed Pool và Killer. Người chơi cũng có thể chọn hình thức của bộ bóng, bàn, thậm chí định cấu hình kích thước bàn ở bất kỳ đâu trong khoảng từ 6 ft đến 12 ft. Trò chơi cũng có chế độ LAN (1- 4 người chơi) hoặc chơi chế độ nhiều người chơi trực tuyến. Cuối cùng, game thủ có thể chuyển đổi giữa chế độ xem 2D và 3D cũng như sử dụng tính năng phát lại chuyển động chậm.

Snooker 19

Snooker 19 là một trong những game bi-a đầy tham vọng nhất dành cho PC với 25 giải đấu snooker ngoài đời thực và 128 cơ thủ snooker hàng đầu thế giới đều được cấp phép chính thức. Chế độ nghề nghiệp của nó cũng đầy đủ, từ học viện Q-School đến Hall of Fame. Ngoài ra, trò chơi còn có vật lý chân thực, người bình luận theo phong cách truyền hình. Hơn nữa, game thủ có thể chơi cả trực tuyến và ngoại tuyến, trong các trận đấu hoặc giải đấu và các chế độ trò chơi thú vị.

Cập nhật: 21/02/2024
  • 676 lượt xem
Xem thêm: Real Pool 3D