Tormented Souls 2 Game kinh dị sinh tồn giống Silent Hill

Tải về

5 (1) PQube Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Caroline Walker trở lại trong phần tiếp theo của Tormented Souls - game kinh dị sinh tồn kinh điển từng đoạt giải thưởng. Trong Tormented Souls 2, bạn sẽ khám phá các tu viện kỳ lạ và các địa điểm ác mộng khác. Hãy chuẩn bị tinh thần và đối đầu với những sinh vật đáng sợ khi bạn cố gắng giải cứu em gái bị nguyền rủa của mình.

Caroline Walker trở lại trong phần tiếp theo của Tormented Souls
Caroline Walker trở lại trong phần tiếp theo của Tormented Souls

Tính năng chính của game Tormented Souls 2

Caroline Walker trở lại

Sau sự kiện ở Bệnh viện Wildberger, Caroline khao khát một cuộc sống bình thường với em gái mình, Anna. Tuy nhiên, số phận lại có những kế hoạch khác. Khi Anna trở thành nạn nhân của một cơn đau bí ẩn, ho ra máu, mắt thâm đen và những khoảnh khắc bất tỉnh, các biện pháp chữa trị thông thường đều là vô ích. Trong nỗ lực tuyệt vọng để cứu em gái mình, Caroline phải nhờ đến thế lực siêu nhiên.

Khám phá các tu viện kỳ lạ và các địa điểm ác mộng mới
Khám phá các tu viện kỳ lạ và các địa điểm ác mộng mới

Bối cảnh rùng rợn mới

Chào mừng bạn đến Puerto Miller, một thị trấn xa xôi ở Nam Mỹ với quá khứ ớn lạnh. Được thành lập từ lâu bởi bộ tộc Ismuit ẩn dật - một nhóm tôn giáo nhỏ xa lánh thế giới bên ngoài - thị trấn này ẩn chứa những nỗi kinh hoàng không thể diễn tả được bên dưới vẻ ngoài cổ xưa của nó.

Chuẩn bị tinh thần và đối đầu với những sinh vật đáng sợ
Chuẩn bị tinh thần và đối đầu với những sinh vật đáng sợ

Đối đầu với các sinh vật đáng sợ

Tham gia các trận chiến căng thẳng khi bạn đối đầu với những sinh vật quái dị bằng cách sử dụng nhiều loại vũ khí tạm thời. Mọi ngóc ngách đều có thể che giấu kẻ thù, vì vậy quản lý tài nguyên là chìa khóa để sinh tồn trong game Tormented Souls 2 Steam.

Sử dụng logic và lý luận để giải các câu đố được thiết kế phức tạp
Sử dụng logic và lý luận để giải các câu đố được thiết kế phức tạp

Giải các câu đố hóc búa

Sử dụng logic và lý luận để tạo mối liên hệ giữa các vật phẩm bạn tìm thấy trong môi trường và giải các câu đố được thiết kế phức tạp. Kết hợp những nguồn lực một cách sáng tạo để mở khóa những bí ẩn phức tạp và tìm hiểu sâu hơn về những bí mật đen tối đang che khuất con đường của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tormented Souls

Liên quan, thay thế