Totally Reliable Delivery Service cho iOS 1.3.5 Game giao hàng kỳ quặc, vui nhộn

Tải về

3 (1) tinyBuild Miễn phí 134

Thắt chặt dây an toàn và khởi động xe tải giao hàng, đã đến lúc ship các kiện hàng đi muôn nơi và tới tay người mua trong game Totally Reliable Delivery Service for iOS. Điều khiển con rối và giao hàng trong một thế giới sandbox kỳ quặc và vui nhộn ngay bây giờ!

Trở thành một shipper trong game Totally Reliable Delivery Service
Trở thành một shipper trong game Totally Reliable Delivery Service

Tham gia game Totally Reliable Delivery Service for iOS, bạn có thể lựa chọn làm việc một mình hoặc tham gia với tối đa 3 người đồng nghiệp khác online để hoàn thành công việc ship hàng trong một thế giới sandbox tương tác. Hãy yên tâm bởi dịch vụ giao hàng của Totally Reliable Delivery Service rất tin cậy.

Thế nhưng, công việc giao hàng trong game mô phỏng TRDS này chẳng dễ dàng gì. Bạn vào vai một con rối ragdoll có khả năng tương tác, đáp ứng cực kỳ linh hoạt, với nhiệm vụ nhận hàng, đóng thùng, đưa lên xe, khởi động phương tiện và băng qua nhiều địa hình khác nhau để tới được địa điểm của khách hàng. Trên đường đi, bạn sẽ gặp vô vàn chướng ngại vật như cây cối, người, chướng ngại... Vì thế, để hoàn thành nhiệm vụ là hành trình đầy gian nan.

Lái máy bay đi ship hàng
Lái máy bay đi ship hàng

Với cơ chế điều khiển cực nhạy nhưng hơi kỳ quặc, chắc chắn bạn cần một chút thời gian mới có thể làm quen được. Mọi thứ trong Totally Reliable Delivery Service đều tuân theo cơ chế vật lý thực tế. Gameplay cũng như đồ họa có phần hơi giống Human: Fall Flat. Vì thế, nếu bạn đã từng thích Human: Fall Flat thì đây chắc chắn là game không nên bỏ qua.

Bằng qua nhiều địa hình khác nhau nhiều trở ngại
Bằng qua nhiều địa hình khác nhau nhiều trở ngại

Tính năng nổi bật của game Totally Reliable Delivery Service cho iOS

Chơi đơn hoặc nhiều người chơi

Giao hàng một mình để đảm bảo an toàn, hoặc tham gia với bạn bè và thể hiện tinh thần đồng đội.

Điều khiển điên rồ

Kiểm soát một nhân vật ragdoll không thể đoán trước, đáp ứng một cách linh hoạt. Chạy nước rút, nhảy vọt, lặn và vật lộn, nhưng chỉ cần va chạm với một cái gì đó, bạn sẽ bị đánh gục.

Điều khiển một con rối kỳ quặc
Điều khiển một con rối kỳ quặc

Một thế giới hỗn loạn

Hãy nghỉ ngơi sau khi giao hàng và đi lại khắp nơi. Thế giới đầy ắp đồ chơi, xe cộ, máy móc có thể dùng để làm việc hoặc vui chơi.

Tùy biến đội ragtag

Tùy chỉnh công nhân của bạn và trang bị cho họ những đồ cần thiết. Đã đến lúc giao hàng rồi!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 639,4 MB
  • Lượt xem: 366
  • Lượt tải: 134
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế