Touhou: New World Game mới trong vũ trụ Touhou Project

Tải về

5 (2) XSEED Games Miễn phí 136 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Được phát triển bởi Ankake Spa, tác giả của Touhou: Scarlet Curiosity năm 2016, Touhou: New World là sản phẩm thú vị tiếp theo do người hâm mộ tạo ra trong vũ trụ Touhou Project không ngừng phát triển.

New World là game tiếp theo do người hâm mộ tạo ra trong vũ trụ Touhou Project
New World là game tiếp theo do người hâm mộ tạo ra trong vũ trụ Touhou Project

Cốt truyện của game Touhou New World

Sâu trong những ngọn núi của Nhật Bản, có một vùng đất được gọi là "Gensokyo" bị cô lập khỏi thế giới bởi hàng rào cách đây khoảng 130 năm. Reimu và Marisa đang sống một cuộc sống yên bình ở đó, nhưng bị một hiện tượng kỳ lạ thổi bay ra ngoài kết giới và lang thang đến một thành phố xa lạ. Ở đó, họ gặp một cô gái tên là Touko, người sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khao khát Gensokyo. Cuộc gặp gỡ này có tình cờ không? Họ không biết rằng cuộc sống hàng ngày của mình sắp có sự thay đổi lớn…

Game phiêu lưu hành động Touhou: New World sẽ đưa người chơi trở lại Gensokyo, một thế giới siêu nhiên mà cả con người và các linh hồn được gọi là yêu quái gọi là nhà. Cuộc sống của cư dân tại đây tương đối bình yên - cho đến khi hàng rào thần bí bảo vệ nó bị phá vỡ bởi một người bên ngoài mang trong mình nỗi ám ảnh về thế giới siêu nhiên, mang đến sự hỗn loạn cho cả Gensokyo và thế giới bên ngoài.

Touhou: New World sẽ đưa người chơi trở lại thế giới siêu nhiên Gensokyo
Touhou: New World sẽ đưa người chơi trở lại thế giới siêu nhiên Gensokyo

Trong game Touhou New World, nhiệm vụ của vu nữ trừ tà Reimu và người bạn pháp sư Marisa của cô ấy là khám phá nguồn gốc thực sự của sự hỗn loạn và khôi phục lại hòa bình cho cả hai thế giới, trên hành trình này, họ cũng phải tìm cách né tránh các loạt đạn ma thuật và chiến đấu với bầy sinh vật thần bí!

Tính năng chính của game Touhou New World

Kỹ năng của Reimu và Marisa

Kẻ thù có thể phóng ra những vòi đạn, nhưng bạn cũng có thể phản công bằng cách gây sát thương nặng bằng thẻ phép thuật, giáng những đòn mạnh mẽ bằng gậy trừ tà và làm chậm các cuộc tấn công với những lá chắn bảo vệ.

Giúp đỡ cư dân Gensokyo bằng cách tìm kiếm những linh hồn đã mất
Giúp đỡ cư dân Gensokyo bằng cách tìm kiếm những linh hồn đã mất

Làm quen với Gensokyo

Giúp đỡ cư dân Gensokyo thân thiện bằng cách tìm kiếm những linh hồn đã mất, điều tra những khu vực kỳ lạ và tham gia vào các trận chiến. Người chơi sẽ được thưởng hậu hĩnh và có thể học được một hoặc hai mẹo để hỗ trợ trong nhiệm vụ của mình.

Hành động có thể tùy chỉnh

Reimu và Marisa có thể được tùy chỉnh để phù hợp với hầu hết mọi phong cách chơi. Kỹ năng của họ có thể được tăng cấp thông qua việc sử dụng trong trận chiến, nâng cấp các chỉ số thiết yếu như sức khỏe và sức tấn công để giúp họ vượt qua khó khăn.

Reimu và Marisa có thể được tùy chỉnh để phù hợp với hầu hết mọi phong cách chơi
Reimu và Marisa có thể được tùy chỉnh để phù hợp với hầu hết mọi phong cách chơi

Đừng quên trang bị phụ kiện

Mọi vũ khí, áo giáp và phụ kiện được tìm thấy đều có các chỉ số ngẫu nhiên, vì vậy hãy mix và kết hợp để tận dụng tối đa chúng. hoặc rèn lại trang bị để có được sự kết hợp hoàn hảo.

Lối chơi của Touhou New World pha trộn giữa nhập vai hành động và Bullet Hell, nơi người chơi phải nỗ lực sống sót giữa cơn mưa bom đạn bằng những cú lao và nhảy bên cạnh đòn tấn công chí mạng. Lá bùa bảo vệ giúp bạn giải phóng loạt skill khủng, chẳng hạn như tấn công tầm xa hoặc thẻ bài phép thuật độc quyền.

Đừng quên tận dụng đá sức mạnh để đa dạng hóa lối chơi. Nhưng làm sao để có loại đá ma thuật này? Hãy tích cực tham gia nhiệm vụ để kiếm phần thưởng. Bên cạnh hệ thống nhiệm vụ chính rất phong phú, game còn cung cấp vô vàn mini-game và nhiệm vụ phụ để bạn kiếm item.

Tích cực làm nhiệm vụ và chơi mini-game trong Touhou New World game để kiếm phần thưởng, item
Tích cực làm nhiệm vụ và chơi mini-game trong Touhou New World game để kiếm phần thưởng, item

Nếu yêu thích series Touhou, bạn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi đặc sắc như: Touhou Hero of Ice Fairy, Touhou Koi-Mystery: Legend and Fantasy of Monsters, Touhou Blooming Soul, Touhou Mystia's Izakaya,…

Cấu hình chơi game Touhou New World

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i3-3220 3.3GHz
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 750Ti
  • DirectX: Version 10
  • Ổ cứng trống 7GB

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i7-6700 3.4GHz
  • RAM: 16GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1060
  • DirectX: Version 10
  • Ổ cứng trống 7GB
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 320
  • Lượt tải: 136
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế