TownTopia cho iOS Game match-3 xây dựng thị trấn mơ ước

Tải về

3 (1) CookApps Miễn phí

Chào mừng bạn đến với Towntopia! Khôi phục, trang trí thị trấn mơ ước của riêng bạn bằng cách giải các câu đố match-3 đầy thách thức và thư giãn.

Kiến thiết thị trấn của riêng bạn trong game TownTopia
Kiến thiết thị trấn của riêng bạn trong game TownTopia

Tham gia TownTopia cho iOS, bạn trở thành người hùng của thị trấn khi bắt tay vào sửa sang, thiết kế và tạo ra một thành phố xinh đẹp, nhộn nhịp thông qua việc giải các màn đố match-3. Công việc của người chơi là giúp Sherif Taylor quản lý các thảm họa xảy ra trong thị trấn, hỗ trợ kiến trúc sư Ben trong việc khôi phục và xây dựng lại những ngôi nhà mới cho những công dân đáng yêu.

Hoàn thành các level match-3 đầy màu sắc để cải tạo và trang trí nhà cửa trong thị trấn, mở khóa thêm nhiều chương các câu chuyện thú vị trong quá trình chơi. Bạn đã sẵn sàng trở thành người quản lý và bắt tay vào xây dựng thành phố mơ ước của mình chưa nào?

Tính năng nổi bật của game TownTopia cho iOS

Gameplay gây nghiện

Với cách chơi không mới nhưng mang tính giải trí và gây nghiện cao, tương tự như các game Gardenscapes hay Hay Day Pop. Nhiệm vụ của bạn là hoán đổi và kết hợp các hình khối theo cơ chế match-3 qua hàng trăm cấp độ thú vị. Khám phá những bổ trợ sức mạnh mạnh mẽ.

Khôi phục lại thị trấn sau thảm họa
Khôi phục lại thị trấn sau thảm họa

Xây dựng thị trấn của riêng mình

Xây dựng và khôi phục các khu vực khác nhau trong thị trấn. Mỗi khu vực có cấu trúc độc đáo như nhà ở, biệt thự, bể bơi, vườn, trang trại và nhiều hơn nữa... Mọi quyết định đều tùy thuộc người chơi.

Bạn sẽ làm gì trước?

Giúp Taylor và Ben khôi phục thị trấn sau những sự kiện thảm khốc như hỏa hoạn, bão và nhiều thảm họa khác.

Tận hưởng những câu chuyện thú vị trong thị trấn
Tận hưởng những câu chuyện thú vị trong thị trấn

Gặp gỡ các nhân vật và động vật hoạt hình

Khám phá câu chuyện cảm động của họ và giúp họ tìm được ngôi nhà mới. Thư giãn và sống trong một thị trấn mơ ước, thưởng thức những cuộc đối thoại hài hước và chân thành.

Giải các màn đố match-3 hấp dẫn
Giải các màn đố match-3 hấp dẫn

TownTopia sẽ cho bạn được thể hiện kỹ năng thiết kế và kiến trúc của mình bằng cách cải tạo, thiết kế, xây dựng, trang trí cảnh quan, sân vườn và toàn bộ thị trấn. Một loạt vật phẩm tùy chọn cho người chơi khám phá sự sáng tạo của mình, thay đổi thiết kế bất cứ lúc nào và cuối cùng là tạo ra những gì mà mình mơ ước.

Mang đến cho thị trấn của bạn một diện mạo hoàn toàn mới bằng cách xây dựng lại nó từ số 0. Khi tiến bộ qua các level, thị trấn nhỏ sẽ biến thành đô thị nhộn nhịp với các tòa nhà chọc trời, nhà hàng, công viên, địa danh... Mọi quyết định đều tùy thuộc vào bạn khi thành phố trở nên rộng lớn và phức tạp hơn. Hãy có những lựa chọn thông minh để giúp công dân hạnh phúc và có nhiều cơ hội phát triển.

Mở khóa nhiều khu vực mới
Mở khóa nhiều khu vực mới

TownTopia for iOS miễn phí cho mọi người tải về và chơi nhưng có chứa các tùy chọn mua hàng trong game bằng tiền thật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 375,3 MB
  • Lượt xem: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: TownTopia

Liên quan, thay thế