TradingView cho Android App theo dõi thị trường tài chính toàn cầu

Tải về

3 (1) TradingView Miễn phí 04

TradingViewứng dụng theo dõi thị trường tài chính toàn cầu cực kỳ đơn giản, dễ sử dụng và dễ hiểu cho những người mới bắt đầu, hiệu quả đối với các chuyên gia phân tích kỹ thuật. TradingView có tất cả các công cụ để xuất và xem các giao dịch. Báo giá và biểu đồ theo thời gian thực có sẵn dù ở bất cứ đâu và vào bất kỳ lúc nào.

TradingView cho bạn theo dõi các chỉ số tài chính qua biểu đồ

Tại Trading View, tất cả dữ liệu được thu thập đều được thu thập bởi những nhà cung cấp chuyên nghiệp những người có quyền truy cập trực tiếp và rộng rãi vào báo giá cổ phiếu, hợp đồng tương lai, chỉ số phát triển, Forex, Bitcoin và CFD.

Bạn có thể theo dõi hiệu quả thị trường chứng khoán và các chỉ số tài chính toàn cầu như NASDAQ Composite, S&P 500 (SPX), NYSE, Dow Jones (DJI), DAX, FTSE 100, NIKKEI 225,... Người dùng cũng có thể tìm hiểu về tỷ giá hối đoái, giá dầu mỏ, quỹ tương hỗ, trái phiếu, quỹ ETF và các hàng hóa khác.

TradingView là mạng xã hội tài chính tích cực nhất dành cho các nhà giao dịch và nhà đầu tư. Bạn sẽ được kết nối với hàng triệu nhà giao dịch từ khắp nơi trên thế giới, học hỏi kinh nghiệm của các nhà đầu tư khác và thảo luận về các ý tưởng giao dịch.

Tính năng nổi bật của ứng dụng TradingView cho Android

Biểu đồ nâng cao

TradingView có các biểu đồ tiên tiến, có chất lượng vượt qua cả các nền tảng giao dịch trên máy tính.

Tất cả các tính năng, cài đặt và công cụ trên biểu đồ ũng sẽ có sẵn trong phiên bản ứng dụng Hơn 10 loại biểu đồ để phân tích thị trường từ các góc độ khác nhau. Bắt đầu bằng một đường biểu đồ cơ bản và kết thúc bằng biểu đồ Renko và Kagi, tập trung nhiều vào biến động giá. Chúng có thể rất hữu ích trong việc xác định xu hướng dài hạn và có thể giúp bạn kiếm tiền.

Chọn từ rất nhiều công cụ phân tích giá, bao gồm nhưng không giới hạn ở các chỉ báo, chiến lược, đối tượng vẽ, ví dụ Gann, Elliot Wave, đường trung bình động…

Cung cấp dữ liệu tài chính thời gian thực ở mọi lúc, mọi nơi

Danh sách theo dõi và cảnh báo cá nhân

Bạn có thể theo dõi các chỉ số chính trên toàn cầu, cổ phiếu, cặp tiền tệ, trái phiếu, hợp đồng tương lai, quỹ tương hỗ, hàng hóa và tiền điện tử trong thời gian thực.

Thông báo sẽ giúp người dùng không bỏ lỡ những thay đổi nhỏ nhất trên thị trường và có thể phản ứng kịp thời để đầu tư hoặc bán có lãi, tăng lợi nhuận chung.

Cài đặt linh hoạt giúp bạn theo dõi các chỉ mục mình muốn và nhóm chúng theo cách thuận tiện nhất.

Đồng bộ hóa tài khoản

Tất cả các thay đổi, thông báo, biểu đồ và phân tích kỹ thuật đã lưu trên nền tảng TradingView đều có thể truy cập tự động từ thiết bị di động thông qua ứng dụng này.

Dữ liệu thời gian thực từ các sàn giao dịch toàn cầu

Người dùng có quyền truy cập vào dữ liệu theo thời gian thực trên hơn 100.000 công cụ từ hơn 50 sàn giao dịch từ Mỹ, phương Đông và các quốc gia ở Châu Á và Châu Âu, chẳng hạn như: NYSE, LSE, TSE, SSE, HKEx, Euronext, TSX, SZSE , FWB, SIX, ASX, KRX, NASDAQ, JSE, Bolsa de Madrid,TWSE, BM&F/B3…

Giá cả hàng hóa

Trong thời gian thực, bạn có thể theo dõi giá vàng, bạc, dầu, khí đốt tự nhiên, bông, đường, lúa mì, ngô và nhiều sản phẩm khác.

Các chỉ số toàn cầu

Theo dõi các chỉ số chính của thị trường chứng khoán thế giới theo thời gian thực:

  • Bắc và Nam Mỹ: Dow Jones, S&P 500, NYSE, NASDAQ Composite, SmallCap 2000, NASDAQ 100, Merval, Bovespa, RUSSELL 2000, IPC, IPSA;
  • Châu Âu: CAC 40, FTSE MIB, IBEX 35, ATX, BEL 20, DAX, BSE Sofia, PX, РТС;
  • Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương: NIKKEI 225, SENSEX, NIFTY, SHANGHAI COMPOSITE, S&P/ASX 200, HANG SENG, KOSPI, KLCI, NZSE 50;
  • Châu Phi: Kenya NSE 20, Semdex, Maroc All Shares, South Africa 40
  • Trung Đông: EGX 30, Amman SE General, Kuwait Main, TA 25.

Tiền điện tử

Có cơ hội so sánh giá từ các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: TradingView

Liên quan, thay thế