Tristia: Legacy Game cải tạo thành phố biển thơ mộng

Tải về

5 (1) Komodo Tính phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Tristia: Restore, Tristia: Legacy là phiên bản làm lại năm 2023 của Tristia of the Deep-blue Sea, một trò chơi mô phỏng đồ họa Anime nổi tiếng được phát hành riêng cho Windows vào năm 2002. Trong bản mới này, thiết kế nhân vật, thế giới quan hấp dẫn của Ei Komatsu và lối chơi thử thách vẫn được giữ lại, trong khi đồ họa đã được sửa đổi hoàn toàn để tạo ra trải nghiệm tốt hơn.

Cải tạo thị trấn biển xinh đẹp Tristia trong game Tristia Legacy
Cải tạo thị trấn biển xinh đẹp Tristia trong game Tristia Legacy

Cốt truyện của game Tristia Legacy

Tristia Legacy Steam lấy bối cảnh thành phố biển xinh đẹp Tristia. Được đặt biệt danh là "Viên ngọc quý của biển", nơi đây luôn nhộn nhịp với hoạt động thương mại hàng hải từ thời xa xưa… cho đến gần đây. Cuộc tấn công của con rồng 10 năm trước đã tước đi vẻ đẹp trong quá khứ của Tristia và những nỗ lực hồi sinh của người dân địa phương không mang lại kết quả. Thành phố đã cam chịu số phận suy tàn.

Người chơi có nhiệm vụ khôi phục lại thành phố Tristia trong vòng một năm
Người chơi có nhiệm vụ khôi phục lại thành phố Tristia trong vòng một năm

Cuối cùng, thị trưởng của Tristia kêu gọi sự giúp đỡ của nghệ nhân bậc thầy huyền thoại Prospero Flanka, người được cho là đã hồi sinh nhiều thành phố đang chết dần vào thời của ông. Tuy nhiên, vào ngày mà mọi người đều chờ mong Prospero đến, một cô gái đơn độc xuống bến cảng. Có vẻ như Prospero đã gửi cháu gái của mình, thợ thủ công nghiệp dư Nanoca Flanka, để khôi phục lại Tristia thay cho mình.

Phát minh ra các vật phẩm để bán cho các cửa hàng
Phát minh ra các vật phẩm để bán cho các cửa hàng

Bất chấp sự thất vọng của người dân địa phương, Nanoca không chùn bước. Sử dụng các kỹ thuật hội thảo theo phong cách Prospero mà cô ấy có trong tay và sự đổi mới của mình, cô ấy đắm mình vào công việc khôi phục thành phố. Liệu Nanoca có thể hồi sinh Tristia khi nó đang trên trên bờ vực của sự đổ nát? Cô ấy có thể nâng cao tinh thần của người dân thị trấn bằng những phát minh đặc biệt của mình không? Dự án khôi phục Nanoca sẽ bắt đầu!

Khi làm ăn phát đạt, các cửa hàng mới sẽ mở và Tristia sẽ tăng trưởng nhanh chóng
Khi làm ăn phát đạt, các cửa hàng mới sẽ mở và Tristia sẽ tăng trưởng nhanh chóng

Lối chơi

Vào vai Nhà chế tạo kiêm nhà phát minh Nanoca, người chơi có nhiệm vụ khôi phục lại thành phố Tristia trong vòng một năm. Tristia sẽ trở thành thành phố sôi động như xưa hay nó sẽ rơi vào tình trạng hoang tàn? Mọi thứ phụ thuộc vào sự chăm chỉ của bạn! Nanoca cũng sẽ phát minh ra các vật phẩm để bán cho các cửa hàng. Khi họ làm ăn phát đạt nhờ bán những mặt hàng này cho du khách địa phương, các cửa hàng mới sẽ mở ra và Tristia sẽ tăng trưởng nhanh chóng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tristia Legacy

Liên quan, thay thế