TRON: Catalyst Game hành động mãn nhãn trong thế giới TRON

Tải về

5 (1) Big Fan Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

TRON: Catalystgame phiêu lưu hành động theo cốt truyện hoàn toàn mới, lấy bối cảnh tại các địa điểm đa dạng của Arq Grid từng được giới thiệu trong Tron: Identity. Trò chơi sẽ ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series, Switch và PC thông qua Steam.

TRON: Catalyst là câu chuyện mới trong vũ trụ TRON của Disney
TRON: Catalyst là câu chuyện mới trong vũ trụ TRON của Disney

Tron: Catalyst sẽ đưa bạn trở lại thế giới TRON của Disney để chiến đấu với nhiều phe phái đối địch trong câu chuyện tưởng tượng mới nhất từ ​​Bithell Games. Trong game, người chơi sẽ vào vai Exo, một chương trình cực kỳ kiên cường và tháo vát, sở hữu một sức mạnh bất ngờ được gọi là Glitch, có được quyền năng và khả năng mà những kẻ thống trị của Arq Grid đang muốn kiểm soát.

Hãy lái Light Cycles, tham gia vào cuộc chiến Identity Disc trong khi bị truy đuổi không ngừng nghỉ khắp thành phố bởi Conn - một chương trình độc ác có mục đích riêng, đồng thời khám phá thêm về những mối nguy hiểm đang đe dọa sự ổn định của thế giới này.

Trở lại thế giới TRON của Disney để chiến đấu với nhiều phe phái đối địch
Trở lại thế giới TRON của Disney để chiến đấu với nhiều phe phái đối địch

Các tính năng chính của game Tron Catalyst

Hệ thống chiến đấu năng động

Chiến đấu với một đội quân gồm các chương trình kẻ thù đáng sợ trong những trận đấu cận chiến và tầm xa, cả khi đi bộ và khi cưỡi Light Cycle. Thành thạo các kỹ thuật nâng cao để giành thế thượng phong, khám phá Arq Grid và thu thập Data Shard để nâng cấp cơ sở mã của bạn với các khả năng mới.

Đối đầu kẻ thù trong các trận đấu cận chiến và tầm xa
Đối đầu kẻ thù trong các trận đấu cận chiến và tầm xa

Câu chuyện mới hấp dẫn

Đắm chìm vào một câu chuyện gốc trong thế giới TRON. Game thủ sẽ vào vai Exo, người đưa thư làm việc tại thủ phủ của lưới điện Arq Grid. Cuộc sống của anh bị đảo lộn khi một gói hàng bí ẩn phát nổ, mang đến cho Exo sức mạnh vượt xa bình thường. Trong khi bị truy đuổi ráo riết bở những "người gìn giữ hòa bình" tàn nhẫn của Arq Grid, bạn sẽ mở khóa những bí ẩn của lưới điện này và tìm hiểu xem mình cần trở thành kiểu anh hùng nào.

Mở khóa những bí ẩn của lưới điện Arq Grid
Mở khóa những bí ẩn của lưới điện Arq Grid

Khai thác lỗi

Arq Grid đang mất đi sự ổn định. Các bug sẽ quay ngược thời gian, đưa thế giới vào một loạt các vòng lặp thời gian cấp hệ thống… và chỉ bạn mới có thể nhìn thấy chúng. Sử dụng khả năng độc đáo của Exo để khám phá các khu vực bí mật và lối tắt, sau đó tác động đến những phe phái đang tranh giành quyền kiểm soát Arq Grid.

Sử dụng khả năng độc đáo của Exo để khám phá các khu vực bí mật
Sử dụng khả năng độc đáo của Exo để khám phá các khu vực bí mật

Thế giới TRON đích thực

Khám phá những con phố Arq Grid lấp lánh ánh đèn neon bằng cách đi bộ hoặc lái Light Cycle, và tìm hiểu những nhân vật đặc biệt sống trong thế giới này. Du hành qua một Grid đa dạng chứa đầy những câu chuyện hấp dẫn, tất cả đều được thiết lập theo trên nhạc nền kịch tính của nhà soạn nhạc Dan Le Sac.

Đắm chìm vào một câu chuyện gốc trong thế giới TRON
Đắm chìm vào một câu chuyện gốc trong thế giới TRON

Nếu là người hâm mộ TRON của Disney, hãy sẵn sàng bước vào vũ trụ mà bạn yêu thích và chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu ly kỳ trong TRON: Catalyst!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 03
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tron Catalyst

Liên quan, thay thế