True Nightmare - Roadside Сafe Demo Game kinh dị Quán cafe lúc nửa đêm

Tải về

5 (1) Frost Fox Studios Dùng thử 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Đắm chìm trong nỗi kinh hoàng trong True Nightmare - Roadside Сafe - một trò chơi phiêu lưu kinh dị đồ họa phong cách VHS cực ám ảnh!

Đắm chìm trong nỗi kinh hoàng trong True Nightmare - Roadside Сafe
Đắm chìm trong nỗi kinh hoàng trong True Nightmare - Roadside Сafe

Trong game kinh dị True Nightmare - Roadside Сafe, người chơi sẽ vào vai một nữ nhân viên làm ca đêm tại một quán cà phê ven đường hẻo lánh, phục vụ những vị khách kỳ lạ và trải qua nhiều tình huống gây sợ hãi tột độ. Mỗi đêm, cơn ác mộng sẽ ngày càng trở nên chân thực hơn khi cô luôn cảm thấy có người đang theo dõi mình từ trong bóng tối. Bạn có thể giúp cô ấy sống sót không?

Là mở đầu cho một series kinh dị dài tập mới giống Fears to Fathom (bao gồm Home Alone, Norwood Hitchhike, Carson House, Ironbark LookoutWoodbury Getaway), Roadside Сafe là phần đầu tiên của loạt game True Nightmare. Nhiều tập mới sẽ sớm được ra mắt trong tương lai.

Vào vai một nữ nhân viên làm ca đêm tại một quán cà phê hẻo lánh
Vào vai một nữ nhân viên làm ca đêm tại một quán cà phê hẻo lánh

Tính năng chính của game True Nightmare - Roadside Сafe

Một câu chuyện có thể xảy ra với bất kỳ ai

Mary là một cô gái mười tám tuổi bị buộc phải rời khỏi nhà bố mẹ và chuyển ra ngoài sống. Cô hiện đang làm bồi bàn tại quán cà phê ven đường để trả tiền nhà và thức ăn. Điều gì có thể xảy ra với một cô gái bình thường như Mary?

Vào vai một nhân viên phục vụ

Trong True Nightmare - Roadside Сafe game, bạn là nhân viên làm ca đêm duy nhất tại quán. Hãy nhận đơn đặt hàng, chuẩn bị đồ ăn và phục vụ các thực khách. Đừng quên dọn dẹp cửa hàng vào cuối ca nhé.

Nhận đơn đặt hàng, chuẩn bị đồ ăn và phục vụ các thực khách
Nhận đơn đặt hàng, chuẩn bị đồ ăn và phục vụ các thực khách

Lái xe để đến nơi cần đến

Sống trong một bãi đỗ xe kéo nên việc đi làm của Mary không dễ dàng chút nào. Nhưng may mắn là cô có thể thuê được một chiếc xe hơi giá rẻ. Hãy sử dụng chiếc xe này để đến chỗ làm đúng giờ.

Trò chuyện với khách và mọi người xung quanh

Khi làm việc, người chơi luôn có thể nghe được nhiều câu chuyện mới mẻ và thú vị, biết đâu thông tin nào đó có thể giúp ích vào đúng thời điểm quan trọng thì sao?

Ai đó có thể theo dõi bạn trong bóng tối...
Ai đó có thể theo dõi bạn trong bóng tối...

Có ai đó đang theo dõi bạn

Mọi thứ luôn trở nên đáng sợ hơn khi bóng tối ập đến, thậm chí bạn còn cảm thấy như có ai đó đang theo dõi mình từ trong bóng tối. Đó có thể không phải ảo giác mà là sự thật…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế