Type Fu 3.6.17 Phần mềm học đánh máy nhanh

Tải về

3 (1) Jaroslaw Foksa Dùng thử 493 Dung lượng: 457 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Type Fu là ứng dụng học đánh máy nhanh hoạt động đa nền tảng. Ứng dụng có mặt trên Windows, Mac, Linux và có mặt trên cả Chrome Web Store.

Giao diện Type Fu
Giao diện của phần mềm học đánh máy Type Fu

Liệt kê hết các tác dụng của việc đánh máy nhanh có lẽ thật khó. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tương tác với bạn bè nhanh hơn trong quá trình chat, đánh máy 10 ngón còn giúp bạn tập trung vào công việc thay vì phải chỉnh sửa các lỗi đánh máy, giảm việc đau cổ do phải chuyển đổi giữa nhìn màn hình và bàn phím...

Để có được tốc độ đánh máy nhanh, không gì khác người dùng chỉ có cách luyện tập. Nhưng tập sao cho đúng cách và hiệu quả lại không phải việc dễ dàng. Bên cạnh rất nhiều những game luyện gõ bàn phím, có một sản phẩm chuyên biệt dạy đánh máy nhanh mang tên Type Fu.

Các phím dễ mắc lỗi
Type Fu đưa ra thống kê các phím người học hay mắc lỗi

Đặc điểm chính của ứng dụng học đánh máy nhanh Type Fu

  • Được thiết kế cho mọi đối tượng người dùng.
  • Các bài học ở nhiều cấp độ khác nhau.
  • Bài tập có nhiều hình thức thú vị khác nhau.
  • Theo dõi tiến độ thay đổi tốc độ đánh máy.
  • Nhiều kiểu bàn phím khác nhau.
  • Thanh toán một lần, dùng mãi mãi ở bất cứ nơi đâu.

Thông tin về mức độ chính xác sau từng bài học
Thông tin độ chính xác sau từng bài học

Giới thiệu phần mềm học đánh máy nhanh Type Fu

Nhiều đối tượng người dùng

Type Fu được thiết kế cho tất cả các nhóm lứa tuổi, ở mọi mức độ kĩ năng khác nhau. Bạn có thể là người mới bắt đầu, đánh máy ở tốc độ trung bình hoặc nâng cao, thậm chí đã từng tham gia những khóa học đánh máy trước đó. Type Fu vẫn có thể giúp đưa kĩ năng đánh máy của bạn lên một trình độ mới.

Các phím gõ đúng nhiều nhất
Thông tin về các phím gõ đúng nhiều nhất

Các bài học đa dạng về hình thức và độ khó

Các bài học trong Type Fu đến dưới rất nhiều hình thức khác nhau. Có thể là những bức thư, các con số, từ ngữ hay câu nói của những người nổi tiếng. Các bài học cơ bản (như thư, số, từ) được thiết kế để không bao giờ lặp lại bài học.

Mỗi hình thức bài học mang đến những tính năng khác nhau. Ví dụ như có bài học đo tốc độ đánh máy bao nhiêu từ một phút, thời gian cần thiết để hoàn thành cũng như mức độ chính xác. Hình thức đánh máy với các câu trích dẫn của người nổi tiếng sẽ không có lựa chọn về mức độ khó.

Về độ khó, người học sẽ bắt đầu bằng một bài kiểm tra năng lực đầu vào và từ đó Type Fu sẽ đưa ra mức độ khó cho bài học phù hợp với trình độ hiện tại. Cho dù đang ở cấp độ nào, học đánh máy nhanh cùng Type Fu cũng sẽ đưa bạn tới những cấp độ cao hơn. Type Fu cũng sẽ tự động nâng độ khó của bài học khi thấy trình độ của bạn đã nâng cao.

Thống kê bài học
Thống kê bài học của Type Fu

Thiết kế bài học thông minh

Những trợ giúp của Type Fu trong quá trình học rất thân thiện và không hề gây khó chịu cho người dùng. Các chỉ dẫn về việc gõ hoặc thiếu từ đều rất hữu ích và được bố trí phù hợp trên giao diện, không gây cản trở cho quá trình đánh máy của người học.

Type Fu cũng giúp theo dõi tiến độ của người học bằng các bảng biểu thống kê theo từng bài học và trên tổng quãng thời gian học. Ngay trên những bảng biểu này, người học có thể thấy được tốc độ đánh máy của mình đã tăng như thế nào với mức độ chính xác ra sao, những phím nào hay gõ sai nhất.

Thống kê toàn thời gian
Thống kê toàn bộ thời gian học đánh máy với Type Fu

Bàn phím đa dạng

Người dùng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh có thể chọn các kiểu bàn phím Qwerty, Dvorak, Colemak, Workman, Norman, Qwertz và Azerty. Người dùng tiếng Đức có thể chọn bàn phím German Qwertz hoặc Swiss Qwertz.

Cài đặt
Các lựa chọn bàn phím và một số cài đặt khác

Hoạt động đa nền tảng

Cho dù đang sử dụng hệ điều hành nào, bạn cũng đều có thể sử dụng Type Fu bởi phần mềm có thể hoạt động trên tất cả các nền tảng. Type Fu cũng hỗ trợ hiển thị Retina và HiDPI, khả năng chạy offline không cần kết nối mạng và tự động cập nhật.

Hiện đang được bán trên Chrome Web Store (hoạt động trên hệ điều hành Windows, OS X, Linux và Chrome) với giá $4.99, tương đương khoảng hơn VND100,000, người dùng cũng có thể mua Type Fu trên Mac App Store với giá $9.99. Các tổ chức giáo dục muốn mua có thể được chiết khấu 50%. Trước khi cân nhắc mua, hãy dùng thử Type Fu bằng cách click vào Try Now.

Dù trên thị trường có khá nhiều các trò chơi luyện đánh máy nhanh nhưng để có được những bài học chính quy và hiệu quả thì hãy đến với phần mềm học đánh máy Type Fu. Chỉ cần một lần thanh toán, bạn có thể sử dụng Type Fu mãi mãi và cải thiện tốc độ đánh máy của mình ở bất cứ nơi đâu vào bất cứ lúc nào.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.6.17
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 457 KB
  • Lượt xem: 824
  • Lượt tải: 493
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm