Unbox: Newbie's Adventure Game cuộc chiến khối hộp vui nhộn

Tải về

5 (1) Merge Games Tính phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista trở lên

Từ nhà phát hành của Pixelshire, Unbox: Newbie's Adventuregame phiêu lưu đi cảnh 3D phong cách thập niên 90, lấy chủ đề dịch vụ bưu chính tối tân, trong đó các kiện hàng có thể tự mình giao đến nhà khách hàng! Hãy khám phá thế giới hình hộp khổng lồ đầy thử thách, đồ sưu tầm và các trận đánh trùm vui nhộn nhé!

Unbox: Newbie's Adventure là game phiêu lưu hành động cực dễ thương
Unbox: Newbie's Adventure là game phiêu lưu hành động cực dễ thương

Download Unbox: Newbie's Adventure

Dịch vụ Bưu chính Toàn cầu sắp phá sản, và trong nỗ lực tự cứu mình, họ đã tạo ra những chiếc hộp tự chuyển hàng. Phát minh mới nhất của họ, Newbie đã ở đây để tiết kiệm thời gian giao hàng. Hãy chiến đấu chống lại những quân bài Wild Card thù địch trên khắp thế giới rộng lớn đầy thử thách và các trận đánh trùm kịch tính để giao tận tay hàng hóa cho khách nhé!

Các khối hộp do bạn điều khiển sẽ tự mình di chuyển đến đích
Các khối hộp do bạn điều khiển sẽ tự mình di chuyển đến đích

Unbox: Newbie's Adventure Steam là game phiêu lưu hành động dựa trên cơ chế vật lý lấy cảm hứng từ các trò chơi đi cảnh cổ điển, trong đó các khối hộp do bạn điều khiển sẽ tự mình di chuyển đến đích. Hãy tận hưởng một cuộc phiêu lưu chơi đơn hoành tráng và cùng bạn bè của bạn, hoặc trải nghiệm niềm vui bốn người trong các cuộc đua và trận chiến nhiều người chơi!

Tìm và hoàn thành các thử thách trên mỗi thế giới để kiếm tem
Tìm và hoàn thành các thử thách trên mỗi thế giới để kiếm tem

Tính năng chính của game Unbox: Newbie's Adventure

Chế độ Một người chơi

Từ những hòn đảo nhiệt đới đến những đỉnh núi băng gi, chứa đầy đồ sưu tầm và các nhân vật bằng bìa cứng, Unbox sẽ đưa bạn đi khắp thế giới để đánh bại Boss Wild và những tay sai thu nhỏ của hắn. Tìm và hoàn thành các thử thách trên mỗi thế giới để kiếm tem. Khi bạn đã thu thập đủ, hãy tham gia trận chiến trùm Boss Wild! Sử dụng sức mạnh của Unreal Engine 4, thế giới của Unbox: Newbie's Adventure hứa hẹn tràn ngập niềm vui!

Unbox sẽ đưa bạn đi khắp thế giới để đánh bại Boss Wild
Unbox sẽ đưa bạn đi khắp thế giới để đánh bại Boss Wild

Chế độ Nhiều người chơi

Sau khi bạn đã cứu thế giới, hãy cùng bạn bè tham gia các màn chơi bốn người cổ điển vui vẻ! Tham gia đấu trường để chiến đấu với bạn bè của bạn trong một loạt các chế độ chơi:

  • Boxing: Bắn pháo hoa, tránh bị nước bắt vào người.
  • Collect: Lấy nhiều cuộn băng nhất, nó sẽ xuất hiện ở đâu?
  • Thief: Ăn cắp tiền xu, hủy hoại tình bạn!
  • Oddbox: Trở thành kẻ bị truy nã gắt gao nhất, tránh những kẻ săn lùng!
Cùng bạn bè tham gia các màn chơi bốn người cổ điển vui vẻ
Cùng bạn bè tham gia các màn chơi bốn người cổ điển vui vẻ

Bạn muốn các màn chơi nhịp độ nhanh? Hãy thử Delivery - một chế độ đua xe vui nhộn, trong đó các hộp sẽ lao xuống các tuyến đường nguy hiểm với mục tiêu về đích sớm nhất! Với 11 bản đồ Local Multiplayer đa dạng và một giải đấu hoàn toàn có thể tùy chỉnh, hãy chuẩn bị cho cuộc tàn sát vô tận!

Bạn có thể tùy chỉnh hộp vuông của mình để gây ấn tượng với bạn bè
Bạn có thể tùy chỉnh hộp vuông của mình để gây ấn tượng với bạn bè

Tùy chỉnh khối vuông theo ý thích

Hãy chắc chắn rằng bạn tùy chỉnh hộp vuông của mình để gây ấn tượng với bạn bè! Sau khi hoàn thành các thử thách, tìm tem ẩn và giải cứu những chiếc hộp vô tội khỏi Wild Cards, bạn có thể mở khóa một loạt quần áo và phụ kiện hình khối. Từ trang phục cơ bản đến trang phục sang trọng, có hơn 40.000 sự kết hợp giữa mũ, phụ kiện quần áo và khuôn mặt ngộ nghĩnh để lựa chọn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế