Under a Rock Early Access Game sinh tồn thế giới mở thời nguyên thủy

Tải về

5 (1) Nordic Trolls Miễn phí 74 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Karnage Chronicles, Under a Rock là một trò chơi phiêu lưu chế tạo kết hợp sinh tồn thế giới mở dành cho 1 - 10 người chơi. Trong game, bạn sẽ khám phá một thế giới nguyên thủy nhưng nguy hiểm với một con đường tiến hóa khác. Ở đây, động vật hoang dã có kích cỡ to lớn, người Neanderthal vẫn tồn tại và những lời nguyền là có thật.

 Under a Rock là game phiêu lưu chế tạo kết hợp sinh tồn thế giới mở
Under a Rock là game phiêu lưu chế tạo kết hợp sinh tồn thế giới mở

Tính năng chính của game Under a Rock

Bối cảnh

Bạn là một nhà thám hiểm đầu thế kỷ 19 vừa bị rơi xuống vùng đất lạ khi khinh khí cầu của bạn bị xé toạc bởi một cơn bão siêu nhiên. Đât là một thế giới không được nhắc đến trong lịch sử, một thế giới bí ẩn mà ít người có thể du hành đến, một nơi nguyên thủy nhưng nguy hiểm với cách thức tiến hóa kỳ lạ: động vật hoang dã quá khổ, người Neanderthal vẫn tồn tại và những lời nguyền là có thật.

Khám phá một thế giới nguyên thủy có cách thức tiến hóa khác với thông thường
Khám phá một thế giới nguyên thủy có cách thức tiến hóa khác với thông thường

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ cơ bản của bạn là tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với các nhà thám hiểm trước đó, hóa giải lời nguyền nằm trên vùng đất, sau đó thông qua cơn bão siêu nhiên để tìm cách trốn thoát, trở về nhà với nhiều kho báu, đồ tạo tác và động vật hoang dã bản địa mà bạn có thể thu thập được, nhằm tăng vị thế của bạn với Hiệp hội các nhà thám hiểm. Ngoài ra, hãy vui vẻ khám phá, chế tạo, xây dựng, chiến đấu, thuần hóa, săn bắn, sinh tồn trên vùng đất kỳ lạ này nhé!

Khám phá, chế tạo, xây dựng, chiến đấu, thuần hóa, săn bắn, sinh tồn
Khám phá, chế tạo, xây dựng, chiến đấu, thuần hóa, săn bắn, sinh tồn

Thế giới mở

Thế giới của Under a Rock có diện tích khoảng 64km vuông, bao gồm cả các vùng nước. Hơn nữa, các vùng nước trong game không bị giới hạn ở mực nước biển, chúng có thể xuất hiện ở bất kỳ độ cao nào như một phần tự nhiên của địa hình. Các khu vực ngầm được tích hợp liền mạch vào môi trường cũng là một phần quan trọng của quá trình khám phá và có thể được tìm thấy trên khắp thế giới. Nhân vật của bạn không bị giới hạn trong một thế giới cụ thể. Bạn có thể tự do đi lại giữa các thế giới với tất cả các chỉ số và trang bị còn nguyên vẹn.

Đối mặt và chiến đấu với các sinh vật khổng lồ trong Under a Rock
Đối mặt và chiến đấu với các sinh vật khổng lồ trong Under a Rock

AI nâng cao

Nhà phát triển muốn làm Under a Rock trở nên thú vị hơn bằng cách thêm AI năng động. AI có thể ghi nhớ và phản ứng với hành động của bạn cũng như hành động của AI khác, tranh giành lãnh thổ và tài nguyên, thậm chí xây dựng căn cứ và hệ thống phòng thủ mới. Đừng ngạc nhiên nếu một nhóm người Neanderthal láng giềng tiến hành một cuộc đột kích vào căn cứ của bạn chỉ vì bạn có mùi khó chịu! Các phe AI khác nhau có thể sinh sống gần nhau hoặc xa nhau theo thời gian. Không có gì là cố định trong Under a Rock và một màn chơi mới với một thế giới mới có khả năng gây ra một số điều bất ngờ.

Tìm cách chiếm các hang động và xây dựng căn cứ của bạn bên trong
Tìm cách chiếm các hang động và xây dựng căn cứ của bạn bên trong

Số lượng người chơi

Hiện tại Under a Rock Steam có thể chơi với tối đa 10 người chơi trong chế độ Co-op, nhưng nhà phát triển dự định triển khai thêm một chế độ thử nghiệm. trong đó người tổ chức có thể đặt số lượng người chơi cao hơn. Điều này yêu cầu máy chủ phải có phần cứng mạnh mẽ và kết nối Internet mạnh.

Under a Rock Steam có thể chơi với tối đa 10 người chơi trong chế độ Co-op
Under a Rock Steam có thể chơi với tối đa 10 người chơi trong chế độ Co-op

Hang động

Các hang động trong game Under a Rock sẽ có đủ hình dạng và kích cỡ, từ nhỏ đến khổng lồ để phù hợp với toàn bộ quần xã sinh vật. Các sinh vật sống trong hang và chúng hiếm khi thích chia sẻ không gian hoặc các tài nguyên quý giá được tìm thấy bên trong. Hãy tìm cách xua đuổi chúng để chiếm hang động và xây dựng căn cứ của bạn bên trong.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 180
  • Lượt tải: 74
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Under a Rock

Liên quan, thay thế