Universe Millionaire: The New Era of Energy Game cờ tỷ phú bối cảnh không gian

Tải về

5 (1) X2MT INTERACTIVE ENTERTAINMENT Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Universe Millionairegame nhập vai mô phỏng cờ tỷ phú với cơ chế chơi Monopoly cổ điển. Trong game, mỗi nhân vật sẽ có kỹ năng khác nhau và thực hiện nhiệm vụ riêng của mình để phát triển trong một thành phố ngoài vũ trụ.

Universe Millionaire là game nhập vai cờ tỷ phú với cơ chế chơi Monopoly cổ điển
Universe Millionaire là game nhập vai cờ tỷ phú với cơ chế chơi Monopoly cổ điển

Câu chuyện chính của game chiến thuật Universe Millionaire: The New Era of Energy xoay quanh những cơ hội và thách thức trong việc định cư và phát triển của con người ngoài không gian, cho phép người chơi trải nghiệm nhiều lối chơi khác nhau, chẳng hạn như phát triển cá nhân, quản lý chiến lược và khám phá hợp tác. Mục tiêu cuối cùng đang chờ mọi người chơi mở khóa! Bạn có thể khám phá vũ trụ trong trạng thái thoải mái, trải nghiệm thế giới của nền văn minh giữa các vì sao, tìm hiểu những tiến bộ công nghệ chưa biết trong đời thực,...

Trong game, mỗi nhân vật sẽ có kỹ năng khác nhau và thực hiện nhiệm vụ riêng
Trong game, mỗi nhân vật sẽ có kỹ năng khác nhau và thực hiện nhiệm vụ riêng

Tính năng chính của game Universe Millionaire

Thư giãn và hòa đồng

Universe Millionaire: The New Era of Energy Steam có lối chơi sôi động và thư giãn, rất lý tưởng để trải nghiệm trong giờ giải lao, giao lưu xã hội với bạn bè và không mang đến cảm giác mệt mỏi sau những trò chơi đối kháng căng thẳng.

Thiết lập thế giới quan và các giá trị

Universe Millionaire game không chỉ là một trò chơi đơn giản mà còn chứa đầy những trao đổi cảm xúc và thay đổi trong suy nghĩ giữa con người với nhau. Hãy thư giãn trong trò chơi và tìm thấy ý nghĩa của việc dũng cảm tiến về phía trước trong cuộc sống.

Universe Millionaire cho phép bạn trải nghiệm nhiều lối chơi khác nhau
Universe Millionaire cho phép bạn trải nghiệm nhiều lối chơi khác nhau

Lối chơi cờ tỷ phú đổi mới

Ngoài áp dụng cơ chế Monopoly cổ điển, game còn bổ sung nhiều yếu tố liên quan đến vũ trụ, ví dụ như khám phá các hành tinh, xây dựng căn cứ và quản lý tài nguyên. Với việc bổ sung các cấp độ ẩn, trò chơi sẽ mang đến nhiều khả năng hơn. Mọi sự lựa chọn đều có thể ảnh hưởng đến thành công hay thất bại cuối cùng.

Các nhân vật cá tính

Các nhân vật trong game Universe Millionaire có khả năng khác nhau và thực hiện nhiệm vụ riêng. Người chơi cần chọn nhân vật tương ứng để vào game, phát huy hết đặc điểm của nhân vật và theo đuổi cái kết mà mình mong muốn.

Mục tiêu duy nhất của bạn là trở thành người chiến thắng cuối cùng
Mục tiêu duy nhất của bạn là trở thành người chiến thắng cuối cùng

Độ khó tăng dần

Universe Millionaire Steam có độ khó tăng dần, đòi hỏi kỹ năng hoạch định chiến lược và quản lý tài nguyên tốt, cũng như lòng dũng cảm và trí tuệ của bạn để đối phó với nhiều sự kiện khác nhau.

Kết thúc mở

Kết thúc mở của Universe Millionaire cho phép bạn chơi game theo lợi thế của riêng mình, hình thành liên minh với người chơi khác hoặc chiến đấu với kẻ thù. Mục tiêu duy nhất của bạn là trở thành người chiến thắng cuối cùng!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế