UROS: A Trip Through Shadows Game tiêu diệt ác quỷ trong mơ

Tải về

5 (1) ESAT Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64 bit

UROS: A Trip Through Shadowsgame đi cảnh hành động theo phong cách Metroidvania trên Steam. Trong game, bạn sẽ bước vào những cơn ác mộng, nâng cấp kỹ năng, chiến đấu chống lại những sinh vật đáng sợ và đối mặt với ác thần trong sứ mệnh khôi phục sự ổn định cho thế giới trong mơ.

UROS: A Trip Through Shadows là game đi cảnh phong cách Metroidvania
UROS: A Trip Through Shadows là game đi cảnh phong cách Metroidvania

Download UROS: A Trip Through Shadows

Ác thần Strogobor đã làm băng hoại thế giới giấc mơ bằng những cơn ác mộng khủng khiếp, biến nó trở thành nô lệ cho những linh hồn trú ngụ trong đó. Trong cuộc phiêu lưu này, bạn là hiện thân của Uros, người duy nhất có khả năng đối phó với những cơn ác mộng. Cuộc hành trình bắt đầu khi bạn bị nhốt trong nhà tù sâu nhất của thế giới giấc mơ, tại đây bạn sẽ phải thu thập can đảm và sức mạnh cần thiết để tìm cách thoát ra.

Chiến đấu chống lại những sinh vật hắc ám
Chiến đấu chống lại những sinh vật hắc ám

May mắn thay, bạn sẽ không đơn độc, một linh hồn đã cảm nhận được sự hiện diện của bạn và đến hỗ trợ bạn. Hãy khám phá thế giới đáng sợ trong game phiêu lưu UROS: A Trip Through Shadows, giải đáp những bí ẩn và hoàn thiện kỹ năng để chiến đấu chống lại những sinh vật hắc ám được điều khiển bởi thần ác mộng!

Đối mặt với 13 kẻ thù khác nhau và 2 tên trùm hùng mạnh
Đối mặt với 13 kẻ thù khác nhau và 2 tên trùm hùng mạnh

Tính năng chính của game UROS

  • Thể loại Metroidvania: khám phá một thế giới liên kết với việc mở khóa các khả năng đặc biệt, cho phép bạn truy cập các tuyến đường mới để đạt được mục tiêu của mình.
  • Hành động kịch tính: chiến đấu chống lại 13 kẻ thù khác nhau, đối mặt với hai tên trùm: Lisovik the Torturer và Strogobor God of Nightmares.
Tìm hiểu bí ấn trong thế giới ác mộng
Tìm hiểu bí ấn trong thế giới ác mộng
  • Khám phá một thế giới đen tối: những căn phòng bí mật, đồ vật ẩn giấu... Hãy dành thời gian lang thang qua thế giới của những cơn ác mộng và tìm hiểu về những bí ẩn bị nhốt bên trong.
  • Khôi phục sự cân bằng: thế giới đầy rẫy những linh hồn bị dày vò. Hãy dũng cảm giải phóng họ khỏi kiếp nô lệ và đóng cánh cổng kết nối với thế giới thực để lấy lại hòa bình trong thế giới ước mơ.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64 bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: UROS

Liên quan, thay thế