Void Crew Early Access Game chống lại kẻ thù ngoài vũ trụ

Tải về

5 (1) Focus Entertainment Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows (64-bit)

Từ nhà phát hành của siêu phẩm Atomic Heart, hãy tập hợp phi hành đoàn của bạn, điều khiển tàu vũ trụ và chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu sử thi trong game phiêu lưu hành động Void Crew! Hãy chiến đấu với những kẻ thù đáng sợ, thu thập chiến lợi phẩm có giá trị trong khi cùng bạn bè giành lại lãnh thổ đã mất của loài người!

Chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu sử thi trong game Void Crew
Chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu sử thi trong game Void Crew

Cốt truyện của game Void Crew

Trong tương lai, một học thuyết sinh tồn đã đoàn kết nhân loại chống lại một kẻ xâm lược bí ẩn có tên gọi The Hollow. Với tư cách là những người được chọn, bạn và bạn bè sẽ tập hợp và thành lập một phi hành đoàn gồm tối đa 4 người để dũng cảm vượt qua không gian và mang lại trật tự cho thiên hà!

Hãy khám phá những con tàu vũ trụ tiên tiến nhất từng được chế tạo, sau đó bước vào hành trình khám phá không gian sâu thẳm với những nhiệm vụ ly kỳ mà bạn và phi hành đoàn hoàn toàn chưa bao giờ được huấn luyện!

Thành lập một phi hành đoàn 4 người để mang lại trật tự cho thiên hà
Thành lập một phi hành đoàn 4 người để mang lại trật tự cho thiên hà

Những cơn bão tiểu hành tinh, ngọn lửa mặt trời và những rắc rối của bạn bè sẽ là những điều ít phải lo lắng nhất khi mối nguy hiểm cần quan tâm nhất chính là những người ngoài hành tinh thù địch và những tay săn mồi hiếu chiến đang âm mưu đẩy phi hành đoàn của bạn đến giới hạn cuối cùng.

Tính năng chính của game Void Crew

Chỉ huy tàu vũ trụ

Điều khiển con tàu và tháp pháo, thực hiện sửa chữa khẩn cấp, sạc lại các tế bào năng lượng, sử dụng vũ khí của trạm vũ trụ, chế tạo đạn dược và rời khỏi con tàu để thực hiện các nhiệm vụ ngoài trời khi cần thiết - có thể là vá thân tàu hoặc nhặt rác xác tàu vô chủ.

Bước vào hành trình khám phá không gian với những nhiệm vụ ly kỳ
Bước vào hành trình khám phá không gian với những nhiệm vụ ly kỳ

Làm việc theo nhóm

Chọn một vai trò phù hợp cho các thành viên trong nhóm và ưu tiên các nhiệm vụ cấp bách nhất để thực hiện trước... hoặc cố gắng làm mọi thứ cùng một lúc và điều hành thật chặt chẽ vì bạn sẽ thiếu nguồn nhân lực đáng tin cậy!

Thu thập chiến lợi phẩm

Người chiến thắng sẽ giành được chiến lợi phẩm, và bạn sẽ cần thu thập những vật liệu quý giá để nâng cấp và đối mặt với những điều kiện khắc nghiệt nhất bằng những thiết bị hàng đầu. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh bộ đồ phi hành gia của nhân vật để bay và khám phá những địa điểm mới lạ!

Chiến đấu với những kẻ thù đáng sợ và thu thập chiến lợi phẩm có giá trị
Chiến đấu với những kẻ thù đáng sợ và thu thập chiến lợi phẩm có giá trị

Hợp tác với bạn bè

Trong game Void Crew Steam, bạn có thể lập một nhóm gồm tối đa 4 người trong chế độ Co-op: Tập hợp những người bạn thân nhất của bạn, sau đó tham gia một chuyến du ngoạn ngoài không gian đầy những thử thách bất ngờ!

Chơi theo cách của bạn

Con tàu của bạn, cách chơi của bạn: Với hệ thống vai trò người chơi linh hoạt và hệ thống tàu có thể cài đặt khi đang di chuyển, bạn sẽ có thể chuyển đổi chiến lược của mình nhanh hơn để đối phó với các mối nguy hiểm khác nhau.

Cung cấp cho nhân vật của bạn một diện mạo mới bắt mắt
Cung cấp cho nhân vật của bạn một diện mạo mới bắt mắt

Tùy chỉnh và nâng cấp

Cung cấp cho nhân vật của bạn một diện mạo mới bắt mắt với các bổ trợ nâng cấp phong phú, hoặc thêm nhiều vật phẩm hơn vào con tàu của bạn! Hãy trở thành phi hành đoàn mạnh mẽ và phong cách nhất trong thiên hà trong Void Crew game!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Void Crew

Liên quan, thay thế