Voodolls Game Trốn thoát khỏi địa ngục

Tải về

4,5 (2) Tate Multimedia Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Voodolls game hành động kết hợp chiến thuật phòng thủ tháp phòng co-op trong thế giới đen tối và bí ẩn của voodoo. Bị mắc kẹt trong địa ngục, bốn linh hồn được một Bậc thầy Múa rối bí ẩn trao cho cơ hội tự do, bằng cách nhập hồn vào các con rối và trở thành Voodoll. Hãy giúp họ chiến đấu và vượt qua mọi thử thách để lấy lại tự do nhé!

Voodolls là game hành động kết hợp chiến thuật phòng thủ tháp phòng co-op
Voodolls là game hành động kết hợp chiến thuật phòng thủ tháp phòng co-op

Từ nhà phát hành của Kao the Kangaroo, Voodolls Steam là một trò chơi phòng thủ tháp phối hợp hành động vui nhộn, trong đó bốn linh hồn phải chạy trốn vào cơ thể của bốn con búp bê voodoo độc đáo, được gọi chung là Voodoll. Hãy làm việc cùng nhau để thoát khỏi nanh vuốt của thế giới bên kia khi bạn kìm hãm những làn sóng địa ngục nhằm bảo vệ chìa khóa duy nhất dẫn đến tự do của mình!

Giúp đội quân roos chiến đấu và vượt qua mọi thử thách để lấy lại tự do
Giúp đội quân roos chiến đấu và vượt qua mọi thử thách để lấy lại tự do

Tính năng chính của game Voodolls

Vượt qua thử thách

Cuộc hành trình của bạn sẽ không thiếu những mối đe dọa. Đám tay sai của địa ngục sẽ truy đuổi những con búp bê qua từng cõi của thế giới linh hồn. Chúng tìm cách đặt dấu chấm hết cho cuộc hành trình của bạn. Hãy bảo vệ linh mục, và đảm bảo an toàn cho anh ta để giữ cho hy vọng trốn thoát của bạn còn sống!

Bốn nhân vật

Sức mạnh tạo ra sự sống cho mỗi con búp bê đã ban tặng những khả năng độc nhất cho mỗi người. Dù có kỹ năng khác nhau nhưng khi kết hợp với nhau, sức mạnh to lớn sẽ được mở khóa. Các cuộc tấn công mạnh mẽ, các phép bổ trợ bùng nổ và các kỹ năng kiểm soát đều kết hợp với nhau một cách dễ dàng, cho phép tạo ra sức mạnh tổng hợp thực sự giữa mỗi búp bê.

Hành trình tìm kiếm tự do sẽ đưa bạn đến nhiều thế giới và hành tinh độc đáo
Hành trình tìm kiếm tự do sẽ đưa bạn đến nhiều thế giới và hành tinh độc đáo

Hợp tác với nhau

Hành trình thoát khỏi địa ngục của bạn sẽ không phải chịu đựng một mình. Tham gia trong chế độ co-op bốn người chơi, học hỏi từ những điểm mạnh của bạn và bảo vệ những điểm yếu của nhau. Kết hợp các kỹ năng và vũ khí của búp bê để tạo thành một đội hùng mạnh bảo vệ linh mục voodoo.

Phòng thủ tháp

Kết hợp một loạt các tháp pháo và bẫy mạnh mẽ để hình thành tuyến phòng thủ vững chắc! Cuộc đấu tranh có thể rất khốc liệt, nhưng một con mắt tinh tường và một bộ óc sáng tạo có thể tạo nên sự khác biệt. Gây sát thương toàn diện bằng một loạt tháp bắn đạn, hoặc phòng thủ bằng cách làm chậm kẻ thù của bạn. Kết hợp để tìm công thức bạn muốn hoặc cần trong bất kỳ tình huống nào. Kế hoạch của bạn, chiến thuật của bạn, mục tiêu của bạn để bảo vệ bậc thầy múa rối!

Kết hợp một loạt các tháp pháo và bẫy để hình thành tuyến phòng thủ vững chắc
Kết hợp một loạt các tháp pháo và bẫy để hình thành tuyến phòng thủ vững chắc

Khám phá thế giới

Hành trình tìm kiếm tự do của bạn sẽ đưa bạn đến nhiều thế giới và hành tinh khác nhau, mỗi nơi đều có thiết kế, thử thách và cuộc sống độc đáo riêng. Những bụi cây rậm rạp, dây leo uốn lượn, những thảm cỏ xanh mướt - hãy khám phá những hành tinh này để tiết lộ những bí mật của vùng đất. Từ những nhóm nhỏ của các nền văn hóa sẵn sàng giúp đỡ những con búp bê trong cuộc hành trình của chúng, đến những hiểm họa môi trường nghiêm trọng vừa là mối đe dọa vừa là tài nguyên quý giá. Thế giới của Voodolls sẽ do bạn làm chủ.

Mỗi thế giới đều có thiết kế, thử thách và cuộc sống độc đáo riêng
Mỗi thế giới đều có thiết kế, thử thách và cuộc sống độc đáo riêng

Tính năng chính của game Voodolls

  • Lối chơi tổng hợp giữa hành động, khám phá và cơ chế phòng thủ tháp chiến lược.
  • Hành tinh tròn – thế giới cách điệu, độc đáo theo chủ đề 4 mùa.
  • Một đội gồm 4 nhân vật Voodoll - mỗi người có khả năng, vũ khí và chiến thuật chiến đấu riêng.
  • Hợp tác một mình hoặc trực tuyến với tối đa 4 người chơi - Bảo vệ Bậc thầy múa rối cùng với ba người bạn trong chế độ hợp tác chiến dịch đầy đủ, hoặc giải quyết nhiệm vụ một mình!​
  • Chiến dịch dựa trên câu chuyện - Lột bỏ các lớp bí ẩn để khám phá bí mật của những con búp bê.​
  • Khả năng chơi lại mở rộng.
  • Nhiều loại kẻ thù để đánh bại.
  • Rất nhiều cạm bẫy chết người để vượt qua.
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Voodolls

Liên quan, thay thế