Wasteland Waste Disposal Game dọn dẹp vùng đất hoang hậu tận thế

Tải về

5 (1) Kluk Digital Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

Wasteland Waste Disposal là một trò chơi nhập vai hành động hấp dẫn. Hãy dọn dẹp vùng đất hoang ngày tận thế bằng một nhà máy xử lý chất thải di động. Khôi phục môi trường thành hệ sinh thái cân bằng và tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người sống sót.

Trải nghiệm thế giới hậu tận thế của Wasteland Waste Disposal
Trải nghiệm thế giới hậu tận thế của Wasteland Waste Disposal

Trong game phiêu lưu hành động Wasteland Waste Disposal, người chơi sẽ bắt đầu hành trình làm sạch vùng đất hoang vừa bị tàn phá bởi một sự kiện thảm khốc gọi là Megapocalypse - một thuật ngữ kết hợp mọi kịch bản tận thế tồi tệ nhất có thể tưởng tượng được. Hãy nhảy vào pháo đài tinh chế chất thải di động, khám phá vùng đất hoang với hệ sinh thái năng động, phản ứng và tiến hóa theo hành động của bạn.

Dọn dẹp vùng đất hoang bằng nhà máy xử lý chất thải di động
Dọn dẹp vùng đất hoang bằng nhà máy xử lý chất thải di động

Tính năng chính của game Wasteland Waste Disposal

Hệ sinh thái liên kết

Mưa axit và bão phóng xạ là kết quả của khí hậu khắc nghiệt, chúng sẽ xé toạc thân pháo đài nếu bạn đến quá gần. Khi dọn dẹp vùng đất và thực hiện các nâng cấp, quần xã sinh vật sẽ trở nên sạch hơn, giúp các khu vực lân cận dễ tiếp cận hơn. Vùng đất hoang này cũng chứa đầy những sinh vật hữu ích, một số khá thân thiện. Hãy thu thập, nuôi và duy trì cư dân để giúp bạn làm sạch thế giới.

Dọn dẹp vùng đất và thực hiện các nâng cấp
Dọn dẹp vùng đất và thực hiện các nâng cấp

Tái chế, tinh chế và xây dựng lại

Nâng cấp, quản lý và bảo trì pháo đài di động. Chuyển đổi các nguồn tài nguyên thu thập được thành vật liệu, máy móc và tiền mới. Cân bằng các quyết định giữa việc bỏ qua việc sửa chữa, đảm bảo an toàn, tuyển dụng các dư dân, hoặc đầu tư vào thiết bị tốt hơn. Hãy xây dựng pháo đài kiên cố để thanh lọc vùng đất này!

Nâng cấp, quản lý và bảo trì pháo đài di động
Nâng cấp, quản lý và bảo trì pháo đài di động

Tìm kiếm kho báu

Vùng đất hoang của Wasteland Waste Disposal chứa đầy đồ sưu tầm. Các vật phẩm được tìm thấy đều có tính năng độc đáo và trường hợp sử dụng khác nhau. Bạn có thể tìm thấy nhiều món đồ bỏ đi ngẫu nhiên và cả những vật phẩm hiếm để sưu tập. Ngoài ra, người chơi còn có thể trao đổi item với các cửa hàng "Lost & Found" để nhận phần thưởng có giá trị.

Vùng đất hoang của Wasteland Waste Disposal chứa đầy đồ sưu tầm
Vùng đất hoang của Wasteland Waste Disposal chứa đầy đồ sưu tầm

Chúc bạn dọn dẹp vui vẻ trong vùng đất hoang rộng lớn của Wasteland Waste Disposal nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế