Welcome to the Karoshi Club Game kinh dị Ác mộng phỏng vấn xin việc

Tải về

5 (1) Kamishibai Interactive Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Nếu bạn hay cảm thấy lo lắng về việc tìm kiếm việc làm và phỏng vấn, hãy đối mặt trực tiếp với nỗi sợ hãi của bạn trong Welcome to the Karoshi Club - một trò chơi visual novel độc đáo trên Steam có các yếu tố kinh dị của Nhật Bản.

Đối mặt với nỗi sợ hãi xin việc của bạn trong Welcome to the Karoshi Club
Đối mặt với nỗi sợ hãi xin việc của bạn trong Welcome to the Karoshi Club

Download Welcome to the Karoshi Club

Welcome to the Karoshi Club game mô phỏng kể chuyện miễn phí, lấy bối cảnh công sở Nhật Bản theo phong cách Manga kinh dị đen trắng, có bầu không khí giống trong truyện của Junji Ito. Câu chuyện kể về Kenji Haishima, một cựu nhà phát triển game, khi anh đang cố gắng tìm kiếm một công việc mới và nhận được cuộc phỏng vấn cho vị trí chuyên viên bán hàng tại một công ty.

Khám phá thế giới của “Karoshi Club” và tìm hiểu sự thật kinh hoàng tại đây
Khám phá thế giới của “Karoshi Club” và tìm hiểu sự thật kinh hoàng tại đây

Với tư cách là người chơi, bạn sẽ phải đối mặt với hậu quả từ những lựa chọn mình đưa ra trong cuộc phỏng vấn xin việc này. Trong game, bạn sẽ khám phá thế giới của “Câu lạc bộ Karoshi” và tìm hiểu sự thật kinh hoàng tại đây. Hãy tận hưởng trải nghiệm ly kỳ và đắm mình trong cuốn tiểu thuyết hình ảnh độc đáo Welcome to the Karoshi Club Steam nhé!

Đối mặt với hậu quả từ những lựa chọn bạn đưa ra trong cuộc phỏng vấn
Đối mặt với hậu quả từ những lựa chọn bạn đưa ra trong cuộc phỏng vấn

Tính năng chính của game Welcome to the Karoshi Club

  • Lối chơi kinh dị mô phỏng cuộc phỏng vấn xin việc: Trải nghiệm nỗi sợ hãi khi tìm kiếm việc làm trong một thế giới mới.
  • Đồ họa phong cách Manga ám ảnh: Phong cách hình ảnh của trò chơi này gợi nhớ đến các họa sĩ truyện tranh kinh dị nổi tiếng của Nhật Bản, ví dụ như Junji Ito.
  • Bối cảnh chân thực: Welcome to the Karoshi Club game lấy bối cảnh cuộc khủng hoảng suy thoái kinh tế ở Nhật Bản những năm 90 gắn liền với thời hiện đại.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế