Wellcare Hệ thống chăm sóc sức khỏe, đặt lịch khám online

Truy cập

3 (1) mHealth Technologies JSC Miễn phí

Wellcare là một trang web hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, y tế, đặt lịch khám online được nhiều người sử dụng trong thời gian vừa qua. Ở trang web này, sẽ hỗ trợ khám, chữa bệnh từ xa với đội ngũ bác sĩ giỏi đa dạng ở các chuyên khoa, từ đó, bạn có thể dễ dàng đăng ký khám, chữa bệnh trực tuyến và nhận kết quả ngay tại nhà.

Trang chủ Wellcare - Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, y tế
Trang chủ Wellcare - Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, y tế

Tại trang web Wellcare sẽ giúp cho người dùng tiến hành hẹn lịch và tư vấn từ xa với bác sĩ chuyên khoa (với những thông tin như: chứng chỉ hành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện lớn hay phòng khám Quốc tế). Sau khi thăm khám xong, Wellcare tiến hành trả kết quả trên ứng dụng, kèm cùng với đơn thuốc và lời dặn dò của bác sĩ.

Tính năng chính của trang web Wellcare

  • Khám bệnh, tư vấn trực tiếp bằng video call
  • Người bệnh tự do chọn bác sĩ theo chuyên khoa, theo tên, theo thông tin
  • Nhắn tin, gọi thoại là 2 tính năng liên hệ dễ dàng với bác sĩ.
  • Theo dõi sức khỏe cá nhân trực tiếp trên ứng dụng
  • Kê đơn và giao thuốc tận nhà
Tự do lựa chọn bác sĩ theo chuyên khoa, theo tên, theo thông tin
Tự do lựa chọn bác sĩ theo chuyên khoa, theo tên, theo thông tin

Ngoài ra, ở trang Wellcare thì sau khi thăm khám xong, thì sẽ trả kết quả bằng cách thông báo về tài khoản ứng dụng của bạn. Kèm theo là gợi ý về đơn thuốc và lời dặn dò của bác sĩ. Đặc biệt, Wellcare cũng sẽ hỗ trợ vận chuyển thuốc đến tận nhà của mình trong khoảng vòng 2 tiếng đối với các thành phố lớn và 48 tiếng với những địa phương khác.

Không chỉ vậy, website Wellcare còn tổng hợp và cung cấp liên tục, thường xuyên các thông tin hữu ích về y tế, sức khỏe, cách chăm sóc và thực đơn món ăn lành mạnh tốt cho sức khỏe của bạn. Từ đó, chúng ta có thể tham khảo tất tần tật các thông tin về sức khỏe tại danh mục tin tức sức khỏe.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: